"Messi và cậu ấy càng chơi nhiều cùng nhau, ĐT Argentina càng được lợi"

Những phát biểu đáng chú ý từ cựu cầu thủ từng khoác áo đội tuyển Argentina là ông Roberto Ayala.

Như đã biết, Barcelona đang xem Lautaro Martinez như là mục tiêu số một ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Rõ ràng nếu thương vụ này thành công, sức mạnh của Blaugrana sẽ được tăng lên một khoảng lớn. 

Và theo cựu danh thủ Roberto Ayala, thì không chỉ Barca mà đội tuyển Argentina cũng sẽ được lợi từ thương vụ này:

"Lautaro Martinez cùng với Lionel Messi càng thi đấu cùng nhau nhiều bao nhiêu, thì họ sẽ càng hiểu nhau bấy nhiêu, và dĩ nhiên đó sẽ càng là lợi thế cho đội tuyển Argentina."

"Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ đợi để biết liệu Lautaro có đầu quân cho Barca không. Nên nhớ tại Camp Nou vẫn còn đó một Luis Suarez, và họ sẽ không thể bỏ quên cậu ấy được."

Former Argentine defender Roberto Ayala: 'Messi and Lautaro playing together can be an advantage for Argentina' - Bóng Đá

Rõ ràng đội tuyển Argentina sẽ được lợi nếu Messi và Lautaro Martinez hiểu nhau.

Rõ ràng những gì mà Ayala nhận định là hoàn toàn có lý. Và điều này đặc biệt có ý nghĩa khi mà đã từ rất lâu rồi, người Argentina chưa được hưởng niềm vui lên ngôi tại World Cup.

 

Ở một diễn biến khác, mới đây huyền thoại Hristo Stoichkov cũng đã dành cho thủ quân hiện tại của Blaugrana nhưng lời có cánh:

"Messi là truyền thuyết, rất khó để so sánh bất kỳ ai với cậu ấy."

"Những gì Messi đã từng đạt được là độc nhất vô nhị. Người Argentina luôn so sánh cậu ấy với Maradona, điều này thật không công bằng."

    Bình Luận