Neville bị chê không đủ giỏi, có việc làm là nhờ Beckham

Doanh nhân Simon Jordan nhận xét năng lực của cựu danh thủ Manchester United.

Một trong những điểm đặc biệt của thế hệ 92 Manchester United là sự xuất hiện của hai anh em ruột Phil Neville và Gary Neville. Hai người đều có sự nghiệp cầu thủ thành công, tuy nhiên bước sang hoạt động huấn luyện đều quá chật vật.

Gary có vài tháng thảm họa ở Valencia và đã sớm từ giã luôn sự nghiệp cầm quân, tập trung cho công việc bình luận. Trong khi đó Phil có khoảng thời gian khá khả quan với đội nữ tuyển Anh, nhưng về sau cũng trục trặc. Phil Neville được cho chuẩn bị từ giã đội tuyển để chuyển đến Mỹ làm việc cho Inter Miami, CLB do David Beckham nắm quyền.

Greenwood compared to Giggs as Man Utd baton is passed to the next generation - Bóng Đá

 Phil Neville được cho sắp đến Inter Miami.

Cựu chủ tịch của Crystal Palace là Simon Jordan cho rằng Phil Neville không để lại dấu ấn tốt trong vai trò HLV, được đến Miami là nhờ sự can thiệp của Beckham: "Tôi nghĩ cậu ấy nhận được cơ hội này nhờ vào người quen. Tôi không chắc rằng cậu ấy có được nó nhờ năng lực. Tôi không nghĩ mọi người nhớ về quãng thời gian của cậu ấy ở tuyển nữ Anh với ấn tượng tốt."

"Tôi không nghĩ Phil Neville thuộc nhóm HLV hàng đầu ở Anh và đó là lý do cậu ấy không nhận được cơ hội ở đây. Liệu cậu ấy có có được công việc ở Miami nếu David Beckham không liên quan vào?"

Bàn đầu tiên của Beckham cho Real Madrid:

 
    Bình Luận