Neymar: 'World Cup 2022 là cơ hội cuối cùng của tôi'

Sau khi chứng kiến ​​hai nỗ lực của mình tại World Cup kết thúc trong thất vọng, ngôi sao người Brazil tin rằng năm tới là cơ hội cuối cùng của anh.

Neymar đã thừa nhận rằng anh không mong đợi mình sẽ chơi một kỳ World Cup khác sau giải đấu năm 2022 ở Qatar, vì sự căng thẳng của giải đấu lớn nhất thế giới đã ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của anh.

Ngôi sao người Brazil đã là đầu tàu của Selecao tại giải vô địch thế giới năm 2014 và 2018, lần lượt kết thúc tại bán kết và tứ kết. Năm 2014, dù vào vòng 4 đội mạnh nhất nhưng giải đấu năm đó được coi là nỗi nhục của Brazil. Khi Neymar chấn thương, họ thua Đức 1-7 trước khi thua Hà Lan 0-3 ở trận tranh hạng 3.

Lượt 9 vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ: Messi gọi, Neymar trả lời - Bóng Đá

 Neymar chưa thể đưa Brazil trở lại ngôi vương thế giới.

Năm 2018, anh cũng phải chạy đua với thời gian để kịp ra sân ở World Cup, Neymar ghi 2 bàn ở giải đấu này nhưng Brazil thậm chí phải dừng giải đấu sớm hơn.

Neymar nói: "Tôi nghĩ đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi coi đó là trận đấu cuối cùng của mình bởi vì tôi không biết liệu mình có còn đủ tâm trí để đối phó với bóng đá nữa hay không."

"Vì vậy, tôi sẽ làm mọi thứ để hoàn thành tốt, làm mọi thứ để giành chiến thắng cùng đất nước của tôi, để thực hiện ước mơ lớn nhất của tôi từ khi tôi còn nhỏ. Và tôi hy vọng tôi có thể làm được."

Những bàn thắng đẳng cấp của Neymar trước Real:

 
Thanh Vũ | 18:35 10/10/2021
    Bình Luận