Người thầy của cả sự nghiệp bị sa thải, Luis Suarez chia tay cảm động

Hiệp hội bóng đá Uruguay đã thông báo về việc huấn luyện viên Oscar Tabarez rời khỏi vị trí của mình sau 15 năm cầm quân.

Uruguay đang có nguy cơ bỏ lỡ FIFA World Cup 2022. Do đó, liên đoàn bóng đá nước này cho rằng họ cần phải thực hiện một sự thay đổi ở vị trí quản lý, ngay cả khi đó là một vấn đề khó khăn khi Tabarez đã gắn bó với đội tuyển này suốt 15 năm qua.

Luis Suarez của Atletico Madrid đã gắn bó với chiến lược gia này suốt cả sự nghiệp đội tuyển của mình, do đó khi phải chia tay ông, cựu sao Barcelona đã gửi lời tạm biệt cảm động. Anh viết lên trang cá nhân: "Tôi sẽ luôn biết ơn. Cảm ơn thầy đã giúp đội tuyển quốc gia khẳng định mình bằng các giá trị, nỗ lực, sự khiêm tốn và chuyên môn."

HLV Tabarez:

 HLV Tabarez vừa bị Uruguay sa thải.

"Cảm ơn thầy vì đã dạy tôi tiến bộ vì thầy luôn biết những điều cần cải thiện, đó là lý do tại sao tôi sẽ luôn biết ơn thầy. Đây không phải là một lời từ biệt; đây chỉ là lời cảm ơn vì tất cả những gì thầy đã dành cho nền bóng đá của chúng ta và đội tuyển Uruguay của chúng ta! Mãi mãi nhớ ơn thầy và đội ngũ của thầy!"

Uruguay chỉ còn 4 trận đấu ở vòng loại khi họ phải chiến đấu để giành quyền tham dự World Cup lần thứ tư liên tiếp.

Nhìn lại siêu phẩm để đời của James Rodriguez vào lưới Uruguay ở World Cup:

 
Thanh Vũ | 12:12 20/11/2021
    Bình Luận