Paredes: "Tôi chưa bao giờ thấy Messi hạnh phúc"

Đồng đội của siêu sao Lionel Messi ở đội tuyển Argentina, Leandro Paredes vừa có những phát biểu về trụ cột sinh năm 1985.

Trong khoảng thời gian qua, thông tin về tương lai của tiền đạo Lionel Messi đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi hơn cả trên truyền thông và mới đây, mọi sự gần như đã ngã ngũ khi các báo cáo cho hay, siêu sao người Argentina đã đạt được thỏa thuận về 1 hợp đồng mới với Barcelona. 

Dù vậy, điều mà chân sút Nam Mỹ đang tận hưởng trong thời gian này dường như không liên quan đến chuyện chốt bến đỗ tương lai mà là việc, anh còn đang ngất ngây trong men say chiến thắng với chức vô địch Copa America vừa qua. 

Paredes:

Paredes có những chia sẻ về Messi.  

Phát biểu về người đồng đội tại tuyển Argentina, tiền vệ Leandro Paredes cho biết trên TyC Sports: "Không chỉ riêng chúng tôi mà tất cả 45 triệu người dân Argentina đều muốn Messi giành 1 danh hiệu trong màu áo đội tuyển quốc gia. Vì vậy, việc toàn đội đạt được thành tích thật là 1 điều tuyệt vời. 

Tôi chưa bao giờ thấy Messi hạnh phúc, hoặc ít hoặc nhiều hơn như vậy trong 45 ngày qua. Anh ấy thực sự tận hưởng chiến tích vừa rồi. Đó cứ như 1 kỳ tốt nghiệp vậy, nơi tất cả chúng tôi đều tìm thấy niềm vui. 

Tuyển Argentina chiến thắng vì chúng tôi đã thi đấu cùng nhau như 1 tập thể, tiến vào trận chung kết và giành chức vô địch. Đó là 1 kỳ Copa America diệu kỳ, 1 giấc mơ trở thành sự thật". 

Lionel Messi: Những pha trình diễn kỹ thuật đỉnh cao (World Cup):

 
Phi Yến | 22:11 16/07/2021
    Bình Luận