Rojo bị đuổi khỏi trận cầu bạo lực nhất Nam Mỹ

Cựu trung vệ của Manchester United bị treo giò khá thường xuyên kể từ thời điểm trở lại chơi bóng ở Argentina.
 

Được hình thành từ hơn 100 năm trước, nhưng mối "thù hận" giữa Boca Juniors và River Plate chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm. Hầu như trong mọi trận 'Superclasico' đều xảy ra những hành vi bạo lực, cả trên khán đài lẫn trên sân cỏ. Thậm chí, khi hai đội đụng độ nhau tại chung kết Copa Libertadores năm 2018, trận siêu kinh điển này đã bị tạm hoãn nhiều lần vì những cuộc xô xát giữa CĐV đôi bên.

Rạng sáng nay, trận derby đầu tiên giữa Boca Juniors và River Plate trong mùa giải năm nay đã được diễn ra trong khuôn khổ Giải VĐQG Argentina. Không nằm ngoài dự đoán, sân vận động La Bombonera đã được bao trùm bởi một bầu không khí máu lửa, và không quá bất ngờ khi đã có cầu thủ bị đuổi khỏi sân.

 - Bóng Đá

 Rojo lĩnh thẻ đỏ.

Không ai xa lạ, đó là trường hợp của Marcos Rojo - người nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ... 90+7. Khi trận đấu đang dần đi đến hồi kết, trung vệ người Argentina vẫn thi đấu vô cùng quyết liệt với một tình huống cao chân khi tranh chấp bóng và va chạm nguy hiểm với Matias Suarez, buộc trọng tài phải rút ra một tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Đáng chú ý, khi còn khoác áo Manchester United, Rojo chưa từng nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp nào trong suốt quãng thời gian chơi bóng tại Old Trafford. Chung cuộc, Boca giành thắng lợi tối thiểu nhờ bàn thắng duy nhất đến từ Dario Benedetto, người đã có một tình huống đánh đầu chuẩn xác ở phút thứ 65. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:23 12/09/2022
    Bình Luận