Sao Bayern nhận hung tin, vắng mặt tại Gold Cup

Gold Cup chưa khởi tranh nhưng giải đấu này đã nói lời chia tay với một ngôi sao tầm cỡ.

Giống như Euro hay Copa America, CONCACAF Gold Cup cũng sẽ khởi tranh trong mùa hè này. Tuy nhiên, khi giải đấu chưa bắt đầu diễn ra, một ngôi sao tầm cỡ đã nói lời chia tay.

Trường hợp đó là Alphonso Davies, cầu thủ của Bayern Munich. Được biết, trong buổi tập hồi đầu tuần, Davies đã dính chấn thương mắt cá chân. ĐT Canada chính thức xác nhận tài năng sinh năm 2000 sẽ vắng mặt ở Gold Cup. Davies được cho đã quay trở lại Bayern để bắt đầu điều trị chấn thương. Xét về tầm ảnh hưởng của Davies ở tuyển Canada suốt vài năm qua, đây là cú sốc lớn với đội bóng.

Alphonso Davies ruled out for Gold Cup - Bóng Đá

 Davies dính chấn thương trước thềm Gold Cup.

Vào thời điểm hiện tại, Bayern chưa xác định rõ mức độ chấn thương và thời gian ngồi ngoài của Davies. Trước mắt, cầu thủ người Canada sẽ đến khu tập luyện Sabner Strasse trong giai đoạn trước mùa giải để hoàn tất quá trình hồi phục của anh ấy.

Bản thân gã khổng lồ xứ Bavaria cũng rất lo lắng về tình trạng của Davies. Anh là nhân tố chủ chốt tại Allianz Arena bên hành lang cánh trái. Julian Nagelsmann đương nhiên kỳ vọng mọi ngôi sao quan trọng đều lành lặn trước thềm mùa giải mới để ông có thể tiến hành thử nghiệm trước khi chọn ra bộ khung ưng ý nhất cho mình. 

Video Davies kiến tạo trong trận thắng Barca tại Champions League:

 
Lữ Phong | 17:17 10/07/2021
    Bình Luận