Sao Boca Juniors: "Ước gì tôi được ký hợp đồng với Chelsea"

Cầu thủ người Argentina, Juan Pablo Caffa đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi tuổi 35, sau thời gian thi đấu ở MLS cho CLB Fresno.

Và không nhiều người biết rằng, Caffa gần như đã ký hợp đồng với Chelsea từ nhiều năm trước.

Caffa đã gây ấn tượng trong những năm đầu tiên của mình tại Boca Juniors, ngay cả trước khi lên đội một. Khi thi đấu chói sáng ở một giải đấu quốc tế, anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ The Blues.

Sao Boca Juniors:

  Juan Pablo Caffa vừa thông báo giải nghệ.

Juan Pablo Caffa chia sẻ: "Sự thật là rất ít người biết điều này. Trong một giải đấu mà chúng tôi đã chơi ở châu Âu với Boca, Chelsea đã để mắt đến tôi và tôi đã ở cùng với họ. Tôi đã tập luyện với đội một trong gần một tháng.

 

Huấn luyện viên Chelsea khi đó là Claudio Ranieri, và họ có những cầu thủ như Petit, Lampard, những người khi đó vẫn còn trẻ, Verón, Terry, Cole nữa. Thật kỳ lạ vì sau tháng đó, chúng tôi không bao giờ biết gì về điều đó (việc ký hợp đồng với Chelsea) nữa. Tôi thật sự khó chịu, tôi ước mình được ký hợp đồng với họ, nhưng tất cả đã kết thúc một cách kỳ lạ."

Thời gian của Juan Pablo Caffa ở Boca Juniors đã không kéo dài. Anh đã sớm được cho Ferro mượn trong một năm rưỡi, cho đến khi kết thúc hợp đồng với đội bóng ở Buenos Aires. Sau đó, anh đến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do (Arsenal de Sarandí, chứ không phải Arsenal ở Bắc London).

Năm 2007, cuối cùng anh cũng đã được sang châu Âu thi đấu, và kể từ đó, Caffa đã chơi cho Real Betis, Real Zaragoza, Asteras Tripoli, Defensor, LDU de Loja, Universidad Catolica, Roughnecks và cuối cùng là Fresno.

Xem Lampard phát biểu:

    Bình Luận