'Tôi sẽ giải nghệ nếu Argentina vô địch Copa America'

Huấn luyện viên Lionel Scaloni tuyên bố sẽ giải nghệ nếu đưa đội tuyển Argentina đăng quang Copa America 2019, theo Football Planet.

Sân chơi Copa America hiện đang diễn ra trên đất Brazil, nhưng đội tuyển Argentina sẽ chỉ ra sân vào rạng sáng ngày mai. Mặc dù được đánh giá cao mỗi khi bước vào giải nhưng La Albiceleste đã liên tiếp phải nhận những thất bại cay đắng trước người Chile.

Vào thời điểm hiện tại, đội bóng do huấn luyện viên Lionel Scaloni dẫn dắt được kỳ vọng sẽ không đi vào vết xe đổ ở hai kỳ liên tiếp gần nhất, trong bối cảnh Brazil thiếu đi Neymar và Alexis Sanchez của tuyển Chile đánh mất mình trong màu áo Manchester United.

Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua hai đội tuyển Uruguay hay Colombia, và vị thuyền trưởng trẻ tuổi của Argentina mới đây đã có một phát biểu gây sốc trước truyền thông. Scaloni nói (theo Football Planet): "Tôi sẽ giải nghệ nếu đội nhà vô địch Copa America 2019".

Scaloni: I will retire if Argentina win the CopaAmerica! - Bóng Đá

 HLV Scaloni sẽ rời xa bóng đá nếu đưa Argentina vô địch Copa America 2019.

Trên thực tế, đội bóng bao gồm những ngôi sao xuất chúng Lionel Messi hay Sergio Aguero không phải đại diện giàu thành tích nhất sân chơi lớn nhất Nam Mỹ với 14 lần đăng quang, vẫn kém Uruguay của Luis Suarez một danh hiệu nữa, trong khi Brazil chỉ là 8.

Nếu lên ngôi vào tháng sau, Argentina sẽ đương nhiên trở thành một trong hai đội giàu thành tích nhất lịch sử Copa America với cùng 15 lần vô địch. Dù vậy, chặng đường sắp tới của họ sẽ khó khăn và khởi đầu vào ngày mai là Colombia của James Rodriguez.

    Bình Luận