Trước trận gặp Leicester, M.U mất thêm tiền đạo vì chấn thương

Tiền đạo của Manchester United, Edinson Cavani đã bị dính chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc tế với Uruguay.
 

Ralf Rangnick không muốn Cavani rời Man United

Uruguay đã có vé đến World Cup Qatar khi giành chiến thắng 2-0 trước Chile nhờ các pha lập công muộn của Luis Suarez và Federico Valverde. Nhưng Cavani đã buộc phải rời sân chỉ sau 29 phút vì một chấn thương.

Cầu thủ 35 tuổi được cho là cảm thấy đau ở bắp chân phải và ngay lập tức ngồi xuống sân, trước khi được thay ra. Trang Daily Mail dẫn nguồn Sport Witness, cho biết nhiều khả năng Cavani sẽ vắng mặt ít nhất 1 trận đấu cho Manchester United.

Man United are dealt a blow as Edinson Cavani faces ANOTHER spell on the sidelines after sustaining a calf injury just 29 minutes int - Bóng Đá

 Cavani vừa dính thêm chấn thương.

Cavani mới chỉ chơi hơn 600 phút ở Premier League cho Quỷ đỏ mùa này. Chấn thương đã ảnh hưởng đến mùa giải của anh và anh đã bỏ lỡ 19 trận trên tất cả các đấu trường vì chấn thương trong mùa giải này. Anh mới ghi được 2 bàn từ đầu mùa và khả năng sẽ ra đi khi hợp đồng của anh ở Old Trafford hết hạn vào cuối tháng Sáu.

Dù Cavani không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công M.U nhưng sự vắng mặt của anh vẫn sẽ gây bất lợi cho Quỷ đỏ ở trận đấu tới đây, khi họ chạm trán Leicester City để cạnh tranh vị trí trong top 4.

Hiện Quỷ đỏ đang đứng thứ 6 với 50 điểm. Arsenal đứng thứ 4 với 54 điểm và đá ít hơn M.U 1 trận. M.U sẽ còn phải gặp rất nhiều đối thủ khó nhằn từ đây đến cuối mùa.

Thanh Vũ | 17:47 30/03/2022
    Bình Luận