Xác nhận danh tính 10 cầu thủ thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn Flamengo

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra ở sân tập Ninho de Urubu của Flamengo đã lấy đi sinh mạng của 10 cầu thủ và làm ba người khác bị thương.

Sau thảm hoạ đau lòng của Emiliano Sala, bây giờ thới giới bóng đá tiếp tục phải nhận thêm một tin tức khác thậm chí tồi tệ hơn nhiều lần. Một thảm kịch xảy ra ở Rio De Janeiro, khi một đám cháy tại trung tâm huấn luyện của CLB Flamengo đã cướp đi sinh mạng của 10 cầu thủ tuổi từ 14 đến 16.

Nguyên nhân của vụ việc chưa được xác định nhưng rõ ràng đây là một tin tức chấn động. Các thành viên gia đình, bạn bè đã tụ tập bên ngoài khu phức hợp với hy vọng có được thông tin. Joao Pedro da Cruz, cầu thủ 16 tuổi, cho biết anh quyết định không ở lại vì đội sẽ không tập luyện vào thứ Sáu. 

Thay vào đó, cầu thủ trẻ người Brazil đã quyết định di chuyển đến nhà một người bạn để qua đêm. "Phần lớn trong số họ (nhóm) ở lại, bạn bè của tôi ở lại (tại cơ sở)", anh nói vào ngày hôm qua với tâm trạng buồn bã. "Hôm nay tôi thức dậy và nghe tin khủng khiếp này..."

10 cầu thủ thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại học viện CLB Flamengo - Bóng Đá

 Dòng trạng thái trên Twitter xác nhận những cầu thủ trẻ đã tử nạn.

Danh sách cầu thủ thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn: Thila Paixao (14 tuổi), Arthur Vinicius (14 tuổi), Bernardo Pisetta (15 tuổi), Christian Esmerio (15 tuổi), Gedson Santos (14 tuổi), Jorge Eduardo (15 tuổi), Pablo Henrique (14 tuổi), Rykelmo Vianna (16 tuổi),Samuel Thomas (15 tuổi) và Vitor Isaias (15 tuổi).

    Bình Luận