5 câu hỏi về Man United trước màn thư hùng với Liverpool

Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ đầy duyên nợ Liverpool vào rạng sáng mai trong khuôn khổ ICC 2018.

Các cầu thủ trẻ Man United có chịu được áp lực trước Liverpool?

Liverpool luôn là đối thủ 'truyền kiếp' của Man United. Trận đấu giữa họ còn được gọi là derby nước Anh cũng vì lý do đó. Trưởng thành từ lò đào tạo Man United, hẳn các cầu thủ trẻ mà Mourinho mang đến nước Mỹ hiểu rõ điều này hơn ai hết. Họ đã khắc sâu vào tâm trí mối thù với Liverpool.

Nhìn chung những 'măng non' Man United đã có màn trình diễn khá ổn sau 3 trận vừa qua. Rạng sáng mai sẽ là lúc họ đối đầu một thử thách 'tàn khốc'. Bất cứ sai lầm nào trước Liverpool đều sẽ ám ảnh các cầu thủ trẻ Man United. Nhưng ngược lại, một màn tỏa sáng sẽ giúp họ tiến gần hơn với đội một.

Mourinho lại phòng ngự?

Đa số các cuộc đối đầu với những đội bóng trong 'Big Six' mùa trước, HLV Mourinho thường xuyên chú trọng vào sự an toàn của hàng phòng ngự và ít khi chơi đôi công. Lối chơi trên phần nào mang đến thành công cho Man United nhưng không phải là điều mà các CĐV mong muốn.

5 câu hỏi về Man United trước màn thư hùng với Liverpool - Bóng Đá

 Phòng ngự hay tấn công, Mourinho?

Mới đây, trong cuộc chiến với Milan, dù thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột nhưng Quỷ đỏ đã có màn đôi công khá hay với Milan. Rõ ràng, CĐV Man United muốn thấy lại điều trên trước Liverpool rạng sáng mai. Tất cả sẽ phụ thuộc vào Jose Mourinho.

Shaw sẽ khẳng định bản thân?

Với việc Ashley Young đang nghỉ ngơi sau World Cup, cánh trái của Man United trong 3 trận giao hữu vừa qua là vùng trời của Luke Shaw.

Mới đây, hậu vệ này không ngần ngại chia sẻ những lời động viên của Mourinho và thể hiện quyết tâm của bản thân khi được tin tưởng: "HLV đã gửi tin nhắn cho tôi rằng: 'Tôi biết những gì bạn có thể làm được, bạn có thể là người giỏi nhất, bạn chỉ cần nỗ lực để vượt qua một vài thứ'. Tôi không chắc chắn về tương lai của mình sau mùa Hè này. Nhưng có một điều chắc chắn, tôi có tự tin hơn, mạnh mẽ hơn và là một người khác hơn so với mùa trước. Tôi đã trưởng thành và học hỏi được rất nhiều."

5 câu hỏi về Man United trước màn thư hùng với Liverpool - Bóng Đá

 

Nhìn chung, Shaw thi đấu khá vững vàng trước Club America, San Jose Earthquakes, Milan. Rạng sáng mai, anh nhiều khả năng sẽ được đối đầu với ngôi sao Mohamed Salah bên phía Liverpool. Nếu tiếp tục làm tốt, đó sẽ là cú hích cực lớn để Shaw trở lại.

Fred sẽ có màn ra mắt Man United?

Khép lại kỳ nghỉ sau World Cup, Fred đã chính thức đặt chân lên đất Mỹ để hội quân cùng Man United. Tại đây, anh cũng chính thức nhận số áo 17 của CLB.

HLV Jose Mourinho luôn khẳng định những cầu thủ vừa tập trung cùng Man United cần thêm thời gian để ra sân. Tuy nhiên, Fred là một trường hợp khác. Việc tham dự World Cup cùng Brazil nhưng không ra sân giúp Fred duy trì được trạng thái sẵn sàng cả về cảm giác chơi bóng lẫn thể lực. Thế nên, khả năng Fred ra sân trước Liverpool ngày mai không phải không có.

Sanchez tiếp tục thăng hoa?

Không cần bàn cãi, Alexis Sanchez chính là ngôi sao gây ấn tượng nhất sau những trận giao hữu vừa qua trên đất Mỹ. Anh có màn khởi động ổn trước San Jose Earthquakes và nhận được lời khen của Mourinho.

5 câu hỏi về Man United trước màn thư hùng với Liverpool - Bóng Đá

 CĐV Man United đang chờ đợi bàn thắng của Sanchez vào lưới Liverpool.

Tiếp đó, Sanchez rực sáng trong cuộc chiến với Milan, tái hiện hình ảnh đỉnh cao của anh khi còn khoác áo Arsenal. Trước Liverpool, tiền đạo Chile chắc chắn sẽ lại là mũi nhọn số một của Man United. Liệu Sanchez có tiếp tục tỏa sáng và phá lưới Liverpool?

    Bình Luận