Ben White ra mắt, Arteta nói luôn 1 lời

HLV trưởng Arsenal nhận xét về màn trình diễn của bản hợp đồng mùa hè đắt giá ngày hôm qua.

Tối qua tại Emirates, trận giao hữu giữa 2 CLB thành London đã khép lại với phần thắng 2-1 nghiêng về các vị khách. Bất chấp có điểm tựa Emirates, Arsenal vẫn ngậm ngùi nhận thất bại trước Chelsea.

Qua trang chủ Pháo thủ, HLV Mikel Arteta nhận xét: "Đầu tiên, bầu không khí thật tuyệt vời. Các fan hâm mộ ở ngay sau đội bóng và tôi nghĩ với số lượng 20.000 hay 25.000, họ đã tạo ra 1 bầu không khí tuyệt vời trong SVĐ. 

Đây là 1 bài kiểm tra lớn với tôi trước đội bóng số 1 châu Âu. Tôi nghĩ Arsenal vừa thể hiện một số mặt thật sự tích cực, vừa cho thấy một số điểm đáng lo ngại khi để mất bóng ở các vị trí nguy hiểm."

Mikel Arteta ‘very pleased’ with Ben White after Arsenal debut in defeat against Chelsea - Bóng Đá

 Ben White ra mắt CLB mới.

Tân binh đắt giá Ben White đã có màn ra mắt Pháo thủ. Phút 54, nếu không có pha bứt tốc lăn xả phá bóng của trung vệ 23 tuổi, đội chủ nhà đã sớm hứng chịu bàn thua thứ 2.

Arteta khen ngợi cậu học trò mới: "Tôi thật sự hài lòng. Tôi nghĩ CLB đã thể hiện tham vọng và hướng đi muốn có. White là cầu thủ mà Arsenal đã theo dõi nhiều năm. Chúng tôi xác định cậu ấy là 1 lựa chọn tuyệt vời dành cho Arsenal, cho phong cách thi đấu lẫn sự cân bằng về sức trẻ mà chúng tôi muốn có trong đội hình. White vẫn có thể tiến bộ cùng chúng tôi, nên đây là 1 phi vụ chiêu mộ tuyệt vời."

Buổi tập đầu tiên của Ben White tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 07:37 02/08/2021
    Bình Luận