"Cậu ấy vừa vào sân 3 phút đã có bàn thắng"

Vừa được Erik ten Hag trao cơ hội thi đấu, sao trẻ Manchester United đã khai thông thế bế tắc trước Rayo Vallecano.
 

Manchester United có trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào vòng mở màn Premier League 2022/23. Những cầu thủ không thi đấu ngay từ đầu trước Atletico Madrid được HLV Erik ten Hag trọng dụng khi gặp Rayo Vallecano. Đáng chú ý là sự trở lại của Cristiano Ronaldo. Bộ đôi tân binh được kỳ vọng là Christian Eriksen và Lisandro Martinez cũng đá chính.

Dù sử dụng đội hình khá mạnh nhưng Quỷ đỏ không thể sút tung lưới đội bóng Tây Ban Nha. Phải bước sang đầu hiệp 2, khi Amad Diallo vào sân thế chỗ của Ronaldo, sao trẻ này mới giúp Man Utd khai thông thế bế tắc.

Từ tình huống sút xa của Alex Telles, thủ môn ói bóng, bật ra đúng vị trí băng vào của Diallo. Tài năng sinh năm 2002 tận dụng cơ hội đưa bóng vào khung thành rộng thênh thang. 

 Amad lập công sau khi vừa vào sân thay thế Ronaldo.

Chứng kiến cái cách Amad sớm để lại dấu ấn sau khi vừa vào sân, trang MEN ngay lập tức bình luận: "Đó là sự tệ hại từ thủ môn Dimitrievski nhưng Amad không bận tâm. Cậu ấy vừa vào sân 3 phút đã có bàn thắng."

"Mùa giải vừa rồi, cậu ấy không gây ấn tượng ở Ranger theo dạng cho mượn nhưng hiện tại cần bỏ lại điều đó ở phía sau. Ngày hôm nay, có lẽ việc Chong được lựa chọn trước Amad chính là lời cảnh báo truyền cảm hứng cho cậu ấy cải thiện một số điều."

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 23:06 31/07/2022
    Bình Luận