Cầu thủ sinh năm 2006 khiến Chelsea nhận thất bại

Brian Carmona mang về cho Charlotte quả phạt đền để gỡ hòa 1-1, từ đó mở ra chiến thắng của CLB Mỹ trước Chelsea ở trận giao hữu sáng 21/7 (giờ Hà Nội).

Phút 89, Brian Carmona vào sân. Ở ngay tình huống xử lý đầu tiên, cầu thủ sinh năm 2006 đã mang về cho Charlotte một quả phạt đền. Trevor Chalobah lóng ngóng để bóng chạm tay khi theo kèm cầu thủ trẻ bên phía chủ nhà.

Từ cự ly 11 m, Daniel Rios bình tĩnh đánh lừa Edouard Mendy để gỡ hòa 1-1 cho Charlotte khi đồng hồ chỉ sang phút 90+3. Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Chelsea tìm thêm bàn. Hai đội phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua.

Tài năng của thủ môn hay nhất thế giới năm 2021 Mendy cũng không thể giúp "The Blues" tránh khỏi thất bại. Trong khi đồng đội đều thực hiện thành công, Conor Gallagher, cầu thủ trở về từ sau thời gian cho mượn tại Crystal Palace đá hỏng ở lượt thứ 3, qua đó khiến đại diện Premier League nhận thất bại 3-5 ở loạt "đấu súng".

 - Bóng Đá

 Sterling ra mắt CĐV Chelsea bằng trận thua.

Trước đó, Chelsea chơi lấn lướt và có bàn mở tỷ số ở phút 30 do công của Christian Pulisic. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel không duy trì được sự chủ động ở hiệp hai. Charlotte vùng lên mạnh mẽ trong 45 phút còn lại, thậm chí còn cầm bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn so với đối thủ được đánh giá mạnh hơn.

Ở trận này, Raheem Sterling được trao cơ hội thay Pulisic. Phút 74, cựu sao Man City có dấu ấn đầu tiên với pha rê dắt qua hàng loạt hậu vệ nhưng pha tạt bóng lại không cho ai. Ít phút sau, tiền đạo người Anh đối mặt thủ môn sau đường chọc khe của Kai Havertz nhưng bàn thắng vẫn không đến với tân binh trị giá 40 triệu bảng.

Ở trận tiếp theo vào ngày 24/7, Chelsea sẽ chạm trán Arsenal trên sân Camping World (Orlando).

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 11:25 21/07/2022
    Bình Luận