Đội hình Man Utd đấu Atletico: Lần đầu cho Eriksen và Martinez?

Cùng điểm qua 11 cái tên Manchester United nhiều khả năng đá chính trong trận giao hữu với Atletico Madrid sắp tới.
 

Thủ môn David De Gea. Có mùa giải 2021/22 khá thành công song chấn thương gặp phải đã ảnh hưởng phần nào đến phong độ của De Gea. Anh cần lấy lại niềm tin với BHL cũng như NHM trong ngày đối đầu đội bóng cũ.

Trung vệ Harry Maguire. Thủ quân của Man Utd vẫn đang bị hoài nghi và những trận giao hữu trước mùa giải là cơ hội để anh khẳng định giá trị của bản thân mình.

Trung vệ Lisandro Martinez. Tân binh người Argentina được kỳ vọng sẽ đá chính trong trận đấu tới đây. NHM đang chờ đợi xem sự thích nghi của anh với lối chơi chung của đội và hướng đến việc mang lại sự an tâm cho hàng thủ.

Đội hình Man Utd đấu Atletico: Lần đầu cho Eriksen và Martinez? - Bóng Đá

Martinez sẽ có trận debut trong màu áo Man Utd?

Hậu vệ phải Diogo Dalot. Cựu sao Porto đã tạo nhiều dấu ấn trong tour du đấu của Quỷ Đỏ bằng khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công. Đối đầu với 1 đội bóng mạnh như Atletico sẽ là liều thuốc thử "nặng đô" dành cho Dalot.

Hậu vệ trái Tyrell Malacia. Tân binh đến từ Ajax Amsterdam nhiều khả năng sẽ được trao suất đá chính khi anh cần thêm thời gian để thể hiện mình ở hành lang cánh trái của Man Utd.

Tiền vệ trung tâm Fred. Anh là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật trong những trận đấu gần đây. Bàn thắng vào lưới của Liverpool trên đất Thái Lan là một minh chứng cụ thể. Fred rất có thể là người quán xuyến tuyến giữa Man Utd ở trận đấu tới.

Tiền vệ trung tâm James Garner. Cầu thủ người Anh không có nhiều cơ hội thể hiện mình trong tour du đấu và nhiều khả năng anh sẽ được HLV Erik Ten Hag cho đá chính. Garner vừa trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo Nottingham Forest.

Tiền vệ công Christian Eriksen. Một trong những nhân tố được chờ đợi của Man Utd chính là Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch có thể thay thế Bruno Fernandes thi đấu ở vai trò tiền vệ kiến thiết lối chơi.

Đội hình Man Utd đấu Atletico: Lần đầu cho Eriksen và Martinez? - Bóng Đá

Eriksen là tân binh được NHM Quỷ Đỏ chờ đợi.

Tiền đạo phải Anthony Elanga. Sao trẻ người Thụy Điển chưa tạo ra nhiều ấn tượng ở các cuộc đối đầu gần đây. Song anh vẫn là nhân tố có tiềm năng và có thể được đá chính.

Tiền đạo trái Jadon Sancho. Cựu sao Dortmund đã cho thấy những tín hiệu lạc quan với các bàn thắng vào lưới Liverpool, Crystal Palace và Aston Villa. Anh hứa hẹn sẽ là mũi giáp công lợi hại trên hàng công Man Utd ở mùa giải 2022/23.

Trung phong Anthony Martial. Tương tự như Sancho, Martial cũng đã nổ súng trong 3 trận giao hữu với Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace. Trong bối cảnh tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn còn bỏ ngỏ thì chân sút người Pháp gần như là sự lựa chọn tối ưu ở vị trí trung phong.

Danh sách 21 cầu thủ Man Utd dự trận giao hữu với Atletico Madrid

Thủ môn: David De Gea, Tom Heaton, Matej Kovar. 

Hậu vệ: Diogo Dalot, Ethan Laird, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Alex Telles.

Tiền vệ: Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Fred, James Garner, Scott McTominay, Facundo Pellistri, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Anthony Elanga, Anthony Martial, Marcus Rashford, Jadon Sancho.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 07:21 30/07/2022
    Bình Luận