Được gọi lên ĐTQG, sao trẻ TBN bỏ lỡ bài kiểm tra ở trường

Mới đây trên ĐT TBN vừa xuất hiện một câu chuyện thú vị liên quan đến cầu thủ trẻ.

Trong trận giao hữu gặp Lithuania mới đây, ĐT TBN đã phải triệu tập các cầu thủ thuộc U21. Lý do là vì những người đàn anh phải tiến hành cách ly sau khi Sergio Busquets dương tính COVID 19. Vì vậy, đây là cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ có lần ra mắt La Roja.

Một trong số đó là Hugo Guillamon thuộc biên chế Valencia. Và sự kiện quan trọng này đánh dấu một câu chuyện tương đối thú vị về trung vệ 21 tuổi.

Theo đó Guillamon vẫn đang theo học tại trường Đại học Bách khoa Valencia và chuẩn bị có bài kiểm tra toán trên trường. Nhưng rồi, vì lệnh triệu tập từ ĐTQG nên sao mai này bắt buộc phải xin nhà trường dời thời điểm kiểm tra toán qua một ngày khác. Theo đó, Guillamon chia sẻ trên Marca:

Được gọi lên ĐTQG, sao trẻ TBN bỏ lỡ bài kiểm tra ở trường  - Bóng Đá

 Guillamon tạm bỏ kiểm tra để lên ĐT TBN.

"Hôm nay tôi có bài kiểm tra vào buổi chiều nhưng vì ĐTQG gọi nên tôi phải xin nhà trường dời ngày. Rất may là nhà trường thông cảm và không tạo ra bất cứ khó khăn nào cho tôi." 

Trong lần ra mắt ĐTQG, Guillamon thậm chí để lại dấu ấn bằng một bàn thắng. Điều đó giúp anh trở thành trung vệ trẻ nhất ghi bàn cho ĐT TBN ở độ tuổi 21 và 128 ngày. Người đứng trên cầu thủ Valencia ở hạng mục này chính là Sergio Ramos với một cú đúp vào lưới San Marino vào tháng 10/2005.

Video Enrique trên ĐT TBN:

 
Lữ Phong | 17:51 10/06/2021
    Bình Luận