Eriksen bị ném đồng xu trúng người

Khi nhạc trưởng của đội tuyển Đan Mạch đang trả lời phỏng vấn, sự cố bất ngờ xảy đến với anh.
 

Buổi tập đầu tiên của Christian Eriksen tại Brentford

Ngày tái xuất trong màu áo ĐTQG của Christian Eriksen đã không trọn vẹn khi Đan Mạch bị Hà Lan hạ gục với tỷ số 4-2. Dù sao nhạc trưởng tài hoa cũng đánh dấu trận cầu đáng nhớ bằng bàn thắng chỉ ít phút sau khi vào sân đầu hiệp 2.

Eriksen trước đây từng có thời gian khoác áo Ajax. Khi về lại xứ Tulip, anh được chào đón nồng hậu bởi thông điệp chào mừng trên bảng điện tử SVĐ lẫn đông đảo CĐV trên khán đài. 

Eriksen hit with coin during post-match interview following goalscoring Denmark return - Bóng Đá

 Sự cố bất ngờ xảy đến với Eriksen sau trận cầu đáng nhớ.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận, Eriksen tri ân tình cảm của fan hâm mộ dành cho mình: "Tôi cảm thấy được chào đón [bởi các fan Hà Lan] rất nồng hậu. Tôi từng ở Hà Lan trước đây trong nhiều năm nên tất nhiên họ biết tôi. Chắc chắn đây là màn chào đón vô cùng ấm áp. Khởi đầu lại cấp độ thi đấu quốc tế như thế này là cách hoàn hảo. Tôi trông chờ được thi đấu ở World Cup tại Qatar."

Tuy nhiên khi trụ cột đội khách đang phát biểu, 1 sự cố đã xảy ra. Eriksen bất ngờ bị ném 1 đồng xu trúng người. Eriksen cúi xuống nhìn đồng xu và nói với phóng viên: "Có phải họ mới ném 1 đồng xu không? Không thể tin được." Tuyển thủ Đan Mạch sau đó vẫn tiếp tục cuộc phỏng vấn cho đến khi hoàn tất.

Phụng Sồ | 09:23 28/03/2022
    Bình Luận