Fan Chelsea: Cậu ta là hậu vệ tệ nhất của câu lạc bộ

Dù giành chiến thắng nhưng một cái tên của Chelsea vẫn bị các cổ động viên chỉ trích.

Chelsea đã có trận thắng thứ ba liên tiếp dưới thời tân huấn luyện viên Frank Lampard với chiến thắng tưng bừng 5-3 trước đương kim vô địch Áo -  Red Bull Salzburg. Mặc dù vậy, các True Blues vẫn cảm thấy không hài lòng với hàng phòng ngự của đội nhà.

Từ khi tại vị ở Stamford Bridge, Frank Lampard đã thay đổi phong cách tấn công của Chelsea. Huyền thoại của The Blues biến đội bóng áo xanh trở nên cực kì nguy hiểm và là mối đe dọa thực sự với đối thủ trong những pha phản công. Các cầu thủ tấn công như tân binh Christian Pulisic, Pedro, Ross Barkley đang hòa nhập tốt với triết lí của chiến lược gia 41 tuổi. 

Mặc dù hàng công thi đấu ấn tượng, đội chủ sân Stamford Bridge cần nghiêm túc xem xét lại khả năng phòng ngự của mình. The Blues đã bị thủng lưới tới 6 bàn trong hai trận đấu gần nhất. Chelsea cần cải thiện điều này trước khi mùa giải mới bắt đầu bởi những đối thủ sắp tới của họ tại Premier League và UEFA Champions League sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Kurt Zouma vẫn chưa thể lấy lại được phong độ tốt nhất của mình nhưng cầu thủ 24 tuổi mới chỉ vừa quay trở lại Chelsea sau quãng thời gian cho mượn.

Bộ đôi giàu kinh nghiệm David Luiz và Davide Zappacosta đã thi đấu không tốt trong những trận đấu vừa qua, họ cần cải thiện phong độ lập tức nếu không muốn thành tích cả đội đi xuống. Hai cái tên này chính là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ sau trận đấu tại Áo ngày hôm qua.

 Màn trình diễn tấn công tốt, nhưng cần cải thiện khâu phòng ngự.

 Tôi không quan tâm anh ấy thực hiện thành công bao nhiêu đường chuyền. David Luiz là hậu vệ tệ nhất của Chelsea.

 Thủng lưới quá nhiều. Hàng phòng ngự còn nhiều việc phải làm.

 Đưa Zappacosta ra khỏi CLB, mang Tomori cho mượn và nói với Luiz rằng nếu không chấm dứt những sai lầm của mình, tôi sẽ cạo đầu trong giấc mơ của anh ta.

 Zouma có một màn trình diễn quá tồi.

    Bình Luận