Ghi bàn ngày tái xuất ĐTQG, Eriksen nói lời hoàn hảo

Ngày trở lại cấp độ quốc tế của ngôi sao đang thi đấu cho Brentford được đánh dấu bằng 1 pha lập công.
 

Buổi tập đầu tiên của Christian Eriksen tại Brentford

Có điểm tựa sân nhà khi chạm trán Đan Mạch, Hà Lan đã phô diễn sức mạnh áp đảo và hạ gục các vị khách với tỷ số 4-2. Ngoài kết quả, trận giao hữu sáng nay còn thu hút sự chú ý bởi màn tái xuất màu áo ĐTQG của Christian Eriksen. Ngôi sao từng gặp sự cố ở EURO 2020 đánh đấu ngày trở lại bằng bàn thắng đầu hiệp 2.

Trả lời phỏng vấn Dutch TV được Goal dẫn lại, Eriksen bày tỏ cảm xúc: "Tôi hài lòng khi thể hiện mình vẫn có thể thi đấu. Cảm giác như thể tôi chưa từng rời xa đội tuyển. Hơi xúc động khi trở lại nhưng tôi hiếm khi bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào trong vòng 10 năm qua, nên tôi cảm thấy như mình là 1 phần của gia đình."

Eriksen reacts to emotional goal on Denmark return: 'I was pleased to show I can still play' - Bóng Đá

 Eriksen lập công.

Tiền vệ Brentford chia sẻ thêm qua Sky Sports: "Tôi cảm thấy được chào đón [bởi các fan Hà Lan] rất nồng hậu. Tôi từng ở Hà Lan trước đây trong nhiều năm [chơi bóng cho Ajax] nên tất nhiên họ biết tôi. Chắc chắn đây là màn chào đón vô cùng ấm áp.

Tôi vui mừng khi bóng tìm đến mình và tất nhiên đó là 1 cú dứt điểm đẹp. Khởi đầu lại cấp độ thi đấu quốc tế như thế này là cách hoàn hảo. Tôi trông chờ được thi đấu ở World Cup tại Qatar, nhưng vẫn còn nhiều trận cho đến ngày giải đấu khai màn và tôi sẽ tập trung vào chúng."

Phụng Sồ | 08:49 27/03/2022
    Bình Luận