Giroud lập cú đúp, AC Milan nhẹ nhàng đánh bại Panathinaikos

Rossoneri đã có trận giao hữu với đại diện của Hy Lạp trước khi Serie A sẽ mở màn vào tuần sau.

Với lực lượng được đánh giá cao hơn, AC Milan dễ dàng chiếm quyền kiểm soát ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 16, đại diện nước Ý đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ đường chuyền dài của Tomori, Giroud đã phá bẫy việt vị thành công và tung ra cú dứt điểm bóng sống đẹp mắt, hạ gục thủ thành bên phía Panathinaikos.

Những phút tiếp theo, thế trận hoàn toàn nằm trong tay của AC Milan. Phút 35, Rebic có pha dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc. Đến phút 43, Calabria có quả tạt điệu nghệ bên cánh phải, để Giroud băng xuống và đánh đầu tinh tế, đưa bóng từ từ lăn vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Dioudis. Hiệp một kết thúc với lợi thế dẫn trước 2-0 dành cho Rossoneri.

Giroud lập cú đúp, AC Milan nhẹ nhàng đánh bại Panathinaikos - Bóng Đá

 Giroud thăng hoa kể từ ngày gia nhập AC Milan.

Sang hiệp hai, cả 2 đội đều thực hiện một loạt sự thay đổi người, tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân thi đấu. Thế trận vì vậy diễn ra cân bằng hơn. Phút 77, thủ thành Tatarusanu của AC Milan mắc sai lầm chết người khi đường chuyền của anh bị Fotis Ioannidis ngăn chặn và sau đó dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Nhưng đó cũng là những gì mà đại diện Hy Lạp làm được. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về AC Milan.

Chung cuộc: AC Milan 2-1 Panathinaikos

Ghi bàn: Giroud (16', 43'); Ioannidis (77')

AC Milan công bố chiêu mộ thành công Giroud

 
Endo | 09:30 15/08/2021
    Bình Luận