Kết liễu Arsenal, Abraham nói lời thật lòng

Chủ nhân bàn thắng định đoạt kết cục derby thủ đô xứ sương mù lên tiếng sau thắng lợi 2-1.

Tối qua, sân Emirates sôi động với những diễn biến của trận giao hữu giữa 2 kình địch thành London - Arsenal và Chelsea.

Bất chấp có lợi thế sân nhà, Pháo thủ là đội phải hứng chịu bàn thua đầu tiên. Phút 21 trong 1 tình huống phản công nhanh, Timo Werner kiến tạo cho đồng hương Kai Havertz. Chủ nhân bàn thắng quyết định ở chung kết Champions League mùa trước tận dụng triệt để thời cơ, ghi bàn mở tỷ số cho các vị khách.

Sang hiệp 2, Arsenal san bằng cách biệt nhờ công Granit Xhaka. Đáng tiếc chỉ 3 phút sau bàn gỡ hòa, Hector Bellerin lại chuyền bóng bất cẩn bị Tammy Abraham cướp được. Tiền đạo người Anh lạnh lùng đánh bại Bernd Leno, ấn định thắng lợi 2-1 cho The Blues

Chelsea's Tammy Abraham explains how Tuchel's pre-season programme 'paid off' vs Arsenal - Bóng Đá

 Abraham kết liễu Arsenal.

Phát biểu qua Chelsea TV được TheChelseachronicle dẫn lại, Abraham bày tỏ cảm xúc về bàn thắng: "Tôi thích đến đây và dù cho chỉ là 1 trận giao hữu, tôi luôn muốn ghi các bàn thắng. May mắn cho tôi, đấy lại là bàn thắng định đoạt thắng lợi. Xuyên suốt giai đoạn tiền mùa giải, chúng tôi đã luyện tập cách gây sức ép lên đối thủ và đã được đền đáp hôm nay bằng bàn thắng thứ 2."

"... Các cầu thủ đã tập luyện nỗ lực để có thể tạo ra màn trình diễn hay nhất. Tất cả chúng tôi đang sẵn sàng cho mùa giải mới. Chelsea sẽ tận dụng thời gian và vẫn còn một số buổi tập cũng như các cầu thủ khác trở lại hội quân."

Abraham: Càng tuyệt hơn khi gia đình tôi mê Arsenal

 
Phụng Sồ | 06:37 02/08/2021
    Bình Luận