“Lính đánh thuê” của Chelsea phấn khích khi thi đấu tại Wembley

Conor Gallagher có tên trong đội hình xuất phát của tuyển Anh đối đầu với ĐT Thụy Sỹ rạng sáng nay.
 

Gallagher trả lời họp báo sau trận đấu

Conor Gallagher – ngôi sao thuộc biên chế Chelsea, nhưng đang khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn, đã có trận đấu thứ 2 cùng tuyển Anh. Tiền vệ 22 tuổi đá chính trong trận giao hữu với tuyển Thụy Sỹ rạng sáng nay. Gallagher thi đấu 61 phút, đóng góp 1 kiến tạo cho Luke Shaw gỡ hòa.

Sau trận đấu, Gallagher cho biết: Thật là một cảm giác tuyệt vời khi được chơi tại Wembley trước tất cả những người hâm mộ. Tôi thực sự tự hào và thật vui khi giành được chiến thắng.

Conor Gallagher 'Great feeling' - Bóng Đá

 Conor Gallagher có màn trình diễn ấn tượng.

Tôi có một chút lo lắng, nhưng không quá nhiều. Thành thật mà nói, tôi rất phấn khích, tôi đang cố gắng làm hết sức mình và làm tốt nhất có thể.

Tôi đang cố gắng làm những gì tôi giỏi nhất - cố gắng gây sức ép, giành lại bóng và tạo ra cơ hội. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể làm tốt hơn trong hiệp một, nhưng trận đấu đã mở ra trong hiệp hai. Tôi nghĩ về tổng thể, đó là một màn trình diễn tốt.”

Nhà đương kim Á quân EURO 2020 bất ngờ bị Embolo chọc thủng lưới ở phút 22. Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, họ đã có được bàn gỡ nhờ công của Luke Shaw. Sang hiệp hai, Tam Sư được hưởng phạt đền ở phút 78 sau một huống đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Harry Kane không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-1 cho chủ nhà.

Endo | 11:15 27/03/2022
    Bình Luận