Mbappe từ chối nhận cúp từ ban tổ chức

Tiền đạo sinh năm 1998 kiên quyết không nhận cúp từ ban tổ chức bởi anh không phải đội trưởng của PSG.

Trong lễ ăn mừng chiến thắng, thành viên ban tổ chức cầm chiếc cúp đến để trao cho Kylian Mbappe. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1998 đã từ chối. Anh chỉ tay về phía Marquinhos và nói rằng trung vệ người Brazil mới là đội trưởng của PSG.

 - Bóng Đá

 Mbappe không nhận cúp và đề nghị thành viên ban tổ chức trao cho Marquinhos.

Thông thường, sau khi giành danh hiệu, đội trưởng sẽ là người đầu tiên nhận và nâng cao chiếc cúp. Ban tổ chức đã nhầm lẫn bởi trước đó, Mbappe nhận lại băng thủ quân khi Marquinhos được rút ra nghỉ ở đầu hiệp hai.

"Sự chuyên nghiệp thể hiện qua từng cử chỉ dù là nhỏ nhất", một CĐV khen ngợi Mbappe. "Anh chàng này sẽ còn gặt hái thêm thành công trong tương lai", người thứ hai cho biết. Đồng quan điểm, một CĐV khác nhận xét: "Tài năng và sự chuyên nghiệp, Mbappe sẽ sớm đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi".

Ở trận giao hữu trước Riyadh All Stars, Mbappe ghi dấu ấn với một bàn thắng cùng hai pha kiến tạo, giúp PSG đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4. Thần tượng của Mbappe, Cristiano Ronaldo, cũng tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Sau trận giao hữu trên sân King Fahd, PSG trở về Pháp để chơi trận đấu thuộc vòng 32 đội Cúp Quốc gia gặp đối thủ chiếu dưới Pays de Cassel vào ngày 24/1.

Tuấn Nguyên | 09:30 20/01/2023
    Bình Luận