Mitoma tỏa sáng, Nhật Bản 'tự hủy' trước Colombia

Tài năng thuộc biên chế Brighton đã không thể giúp Nhật Bản tránh khỏi một thất bại ngay trên sân nhà trước Colombia.
 

Đón tiếp tuyển Colombia trên sân Yodoko Sakura trong khuôn khổ trận giao hữu thứ hai của mình ở đợt tập trung ĐTQG lần này, tuyển Nhật Bản đã có một khởi đầu không thể thuận lợi hơn với bàn thắng mở tỷ số của Kaoru Mitoma ngay từ phút thứ 3, với một pha đánh đầu chuẩn xác hạ gục thủ thành Camilo Vargas.

 - Bóng Đá

 Mitoma sớm đưa Nhật Bản vượt lên dẫn trước. 

Những phút tiếp theo, Nhật Bản tiếp tục dồn ép với hàng loạt tình huống vây hãm khung thành đối phương. Tuy nhiên, thế trận dần trở nên cân bằng hơn ở giai đoạn giữa trận, và Colombia cũng sớm có cho mình bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 33 nhờ công của tài năng trẻ Jhon Duran.

Rốt cuộc, Duran cũng là cái tên gián tiếp mang đến thất bại cho Samurai Xanh, khi anh có một cú sút hiểm hóc khiến bóng bật ra và tạo điều kiện cho Rafael Borre ngả người dứt điểm đẳng cấp, nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Colombia ở phút thứ 61. Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng Nhật Bản đã không thể tìm thấy bàn gỡ hòa và đành phải chịu thất bại với cách biệt tối thiểu trước đại diện đến từ Nam Mỹ. 

Huỳnh Phong | 19:05 28/03/2023
    Bình Luận