Nhận định Man Utd vs Inter: Thắng tối thiểu, Quỷ đỏ giữ mạch 'thăng hoa'?

Trước một Inter không có lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là ở hàng công, Man United có thể nghĩ đến chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào 18h30 tối nay 20/07.

Sân: Sân vận động quốc gia Singapore

Tỉ lệ châu Á: 1.875 - 0:1/4 - 2.00

Tỉ lệ châu Âu: 2.10 - 3.52 - 3.18

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man United

Quỷ đỏ dự kiến sẽ đón chào sự trở lại của Matteo Darmian và Fred. Trước đó, cả hai đã được phép kéo dài kỳ nghỉ vì lý do cá nhân. Man United đã có hiệp một rất ổn trước Leeds và nhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ giữ nguyên đội hình ra sân.

Inter Milan

Mauro Icardi đã không có tên trong danh sách sang châu Á. Anh rời trại tập huấn ở Thụy Sĩ trong bối cảnh đang có những bất đồng to lớn với CLB. Diego Godin, Kwadwo Asamoah và Lautaro Martinez đang nghỉ ngơi sau khi làm nghĩa vụ cùng đội tuyển quốc gia. Tin vui cho Conte, ông sẽ đón thêm 3 học trò Nicolo Barella, Matias Vecino và Alessandro Bastoni.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Man United

Marcus Rashford - Tiền đạo người Anh chính là trung phong số 1 dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Anh là cầu thủ duy nhất của Quỷ đỏ ghi bàn trong cả 2 trận giao hữu vừa qua.

Nhận định Man Utd vs Inter - Bóng Đá

 Rashford tiếp tục chứng minh vị thế của mình sau 2 trận giao hữu đầu tiên.

Paul Pogba - Bất chấp những tin đồn về tương lai, Pogba vẫn đang thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt đối ở Man United lúc này. Trận gặp Leeds, anh đã có 45 phút xuất sắc và nhận được nhiều lời khen.

Inter Milan

Marcelo Brozovic - Cầu thủ Croatia đã tỏa sáng rực rỡ trong trận giao hữu đầu tiên. Theo đó, anh đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo giúp Inter thắng 2-1 trước Lugano.

Ivan Perisic - Anh chính là người kiến tạo bàn thắng cho đồng hương Brozovic trận gặp Lugano. Trong bối cảnh Icardi không thi đấu, Perisic chính là mối nguy hiểm lớn nhất cho hàng phòng ngự Man United.

PHONG ĐỘ

Man United

Solsa và các học trò đã khởi đầu rất tốt giai đoạn giao hữu tiền mùa giải với 2 chiến thắng. Đáng chú ý, họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào và có 6 pha lập công. Ngoài ra, các tiền đạo như Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood đã được tận hưởng cảm giác ghi bàn.

Inter Milan

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan mới chỉ thi đấu 1 trận và giành chiến thắng 2-1 trước Lugano. Kết quả tuy không ấn tượng nhưng Inter hiện tại vẫn đang thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Lautaro Martinez, Matias Vecino cùng các tân binh nổi bật như Diego Godin, Nicolo Barella.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man United

Nhận định Man Utd vs Inter - Bóng Đá

 

Inter Milan

Nhận định Man Utd vs Inter - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Nhận định Man Utd vs Inter - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Quỷ đỏ đang có gần như tất cả các trụ cột tại châu Á lúc này, ngược lại Conte không sở hữu trong tay lực lượng mạnh nhất. Ngoài ra, thành tích đối đầu cũng nghiêng hẳn về Man United khi Inter chưa thắng trận nào và cũng không ghi được bàn sau 3 lần gặp nhau.

Man United 2-1 Inter Milan

    Bình Luận