Phản ứng của Ronaldo khi gặp lại Messi

Cựu tiền đạo Man United đăng bức hình chụp chung với Lionel Messi trong trận giao hữu giữa đội Riyadh All Stars và PSG rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Sau trận thua 4-5 của Riyadh All Stars trước PSG, Cristiano Ronaldo đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Thật vui khi được trở lại sân cỏ, được ghi bàn và gặp một vài người bạn cũ". Đi kèm với chia sẻ của CR7 có bức hình chụp chung cùng Lionel Messi.

Người hâm mộ tò mò và ngay lập tức tìm đến trang cá nhân của Messi. Nhà đương kim vô địch World Cup cũng đăng một vài tấm hình của bản thân cùng đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc chào hỏi, ôm đồng nghiệp sinh năm 1985.

 - Bóng Đá

 Bài đăng trên trang cá nhân của Ronaldo nhận hơn 5 triệu lượt tương tác chỉ sau khoảng thời gian ngắn.

Với Ronaldo, đây là lần đầu tiên anh thi đấu kể từ thất bại trước Morocco ở World Cup 2022 vào ngày 10/12/2022. Tiền đạo 37 tuổi đã hoàn thành án treo giò 2 trận của Liên đoàn Bóng đá Anh và sẵn sàng cùng Al Nassr tiếp đón Al Ettifaq vào rạng sáng ngày 23/1 (giờ Hà Nội).

Ở trận giao hữu với PSG, Ronaldo tỏa sáng với hai bàn thắng trong hiệp một. Anh được rút ra nghỉ từ phút 61 nhưng vẫn nhận giải cầu thủ hay nhất.

Trong khi đó, Messi cũng có ngày thi đấu ấn tượng với một bàn thắng cùng một tình huống kiếm về phạt đền. "El Pulga" cùng đồng đội phải chơi với 10 người từ phút 39 nhưng vẫn đánh bại đội của Ronaldo với tỷ số 5-4.

Tuấn Nguyên | 06:10 20/01/2023
    Bình Luận