Rivaldo: "Tôi rất buồn khi Brazil trao áo số 10 cho cậu ta"

Huyền thoại Selecao tin rằng đàn em đã có thể "bị thiêu đốt" bởi quyết định từ BHL.

Hôm qua, tuyển Brazil chạm trán Argentina, trong trận cầu giao hữu được tổ chức ở Saudi Arabia. Màn so tài giữa 2 kình địch Nam Mỹ diễn ra theo kịch bản khá căng thẳng, với những tranh cãi nổ ra ngay trên sân giữa đội trưởng Lionel Messi của La Albiceleste và thuyền trưởng Selecao - Tite.

Chung cuộc sau 90 phút, Argentina là đội giành chiến thắng. Alex Sandro bị thổi phạt sau khi Messi ngã trong vòng cấm Brazil. Trên chấm 11 mét, cú sút đầu tiên của La Pulga bị Alisson Becker ngăn chặn, nhưng số 10 Barcelona lập tức ập vào đệm bóng, ghi bàn thắng định đoạt kết cuộc trận đấu.

Rivaldo blasts Brazil for giving Paqueta number 10 shirt and hooking him at half time - Bóng Đá

 Brazil bại trận.

Ở trận cầu vừa qua, HLV Tite quyết định để Lucas Paqueta đá chính. Không chỉ vậy, thuyền trưởng Brazil còn trao luôn áo số 10 cho ngôi sao AC Milan, trong bối cảnh Neymar chấn thương không góp mặt.

Paqueta chỉ đá trong 1 hiệp đấu và bị thay thế bởi Philippe Coutinho. Viết trên Instagram cá nhân, danh thủ Rivaldo đã chỉ trích BHL Brazil: "Tôi xem trận đấu và rất buồn khi chứng kiến điều xảy ra với áo số 10. Họ đã trao số áo đó cho Paqueta trước Argentina."

"1 chiếc áo được tôn trọng trên khắp thế giới, số áo này không nên ở trên băng ghế dự bị, chứ đừng nói bị thay ra ở giờ nghỉ, bởi vì cả thế giới biết nó đã được mặc và vinh danh bởi Pele, Rivelino, Zico, Rivaldo, Kaka, Ronaldinho, Neymar.

Cầu thủ không phải người để đổ lỗi mà là BHL, vì họ biết sức nặng của áo số 10. Nó đã có thể thiêu đốt 1 cầu thủ 22 tuổi, người có thể có 1 tương lai tuyệt vời với tuyển Brazil. 

Giống như cách HLV bảo vệ Rodrygo, người chơi rất tốt tại Real, ông ấy đã có thể bảo vệ Paqueta khỏi việc thi đấu với áo số 10 trận này. Chúng ta đều biết Brazil đối đầu Argentina không bao giờ là 1 trận giao hữu đơn thuần."

Xem tài năng của Neymar:

    Bình Luận