Song tấu tung hoành, Barcelona nuốt chửng đối thủ

Bộ đôi tiền đạo bên phía đội chủ sân Nou Camp đã có màn trình diễn xuất sắc trên đất Đức.

Sau 2 chiến thắng tưng bừng trước Gimnastic Tarragona và Girona, Barcelona hành quân đến Đức chạm trán với CLB Stuttgart theo kế hoạch như dự kiến. HLV Ronald Koeman tung ra sân ngay từ đầu vài gương mặt đáng chú ý. 

Bộ đôi trung vệ của Barcelona là 2 ngôi sao Clement Lenglet và Gerard Pique. Ở hành lang hai biên, Sergino Dest và Sergi Roberto chia nhau án ngữ hai cánh. Trong khi đó, Frenkie de Jong đảm trách vai trò điều tiết, phân phối bóng ở tuyến giữa. 

tin revies trận Barcelona - Bóng Đá

Depay mở tỷ số.

Trên hàng công, song sát Memphis Depay và Antoine Grezmann nhận được nhiều kỳ vọng từ CĐV. Song song với đó, đội chủ sân Nou Camp còn sở hữu nhiều gương mặt đáng chú ý khác trên băng ghế dự bị như: Sergio Busquets, Miralem Pjanic, Jordi Alba, Samuel Umtiti....

Với dàn nhân sự chất lượng hơn hẳn, Barcelona nhanh chóng kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự áp đảo đó được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút thứ 21. Frenkie de Jong thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến chính xác, đưa bóng đến chân của Depay.

Tiền đạo người Hà Lan chạm bóng 1 nhịp tinh tế, loại bỏ sự truy cản từ Pascal Stenzel trước khi dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu. Có thể thấy rõ, cựu sao Lyon đang hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới Barcelona.

tin revies trận Barcelona - Bóng Đá

Barcelona thắng giòn giã 3-0.

Phút thứ 36, Depay tiếp tục để lại dấu ấn. Tiền đạo 27 tuổi đánh gót điệu nghệ cho Griezmann, cầu thủ người Pháp căng ngang chính xác vào trong, tạo cơ hội cho tiền đạo trẻ Yusuf Demir nhân đôi cách biệt cho Barcelona.

Trận đấu được định đoạt ở phút 73 khi Griezmann kiến tạo chuẩn chỉnh cho tiền vệ Riqui Puig ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona. Bộ đôi Depay và Griezmann là 2 cái tên sáng nhất trong chiến thắng của đội bóng Tây Ban Nha với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Tỷ số chung cuộc: Stuttgart 0-3 Barcelona

Ghi bàn: Depay (21'), Yusuf Demir (36'), Riqui Puig (73').

Video Depay ghi bàn vào lưới Stuttgart:

 
Anh Nguyễn | 05:49 01/08/2021
    Bình Luận