Thiago Silva: 'Messi lúc nào cũng giở cái thói này trước trọng tài'

Thiago Silva đã lên tiếng chỉ trích thái độ của Lionel Messi sau khi trận đấu giữa Argentina và Brazil kết thúc.

Lần đầu tiên trở lại sau án phạt treo giò vì những cáo buộc vô căn cứ về việc ban tổ chức Copa America thiên vị Brazil, siêu sao 32 tuổi, Lionel Messi ngay lập tức tỏa sáng bằng pha lập công duy nhất của trận đấu giúp Argentina giành chiến thắng tối thiểu trước đại kình địch tại châu lục ở giải đấu giao hữu diễn ra ở Saudi Arabia.

Tuy nhiên, cũng trong màn đụng độ này, chủ nhân FIFA The Best cũng có một hành động khá khiếm nhã với HLV Tite bên phía Selecao. Cụ thể, Messi ra dấu im lặng với thuyền trưởng Brazil sau khi ông này phàn nàn đòi trọng tài phạt thẻ vàng ngôi sao của Barca.

Thiago Silva: 'Lionel Messi should show more respect' - Bóng Đá

 Messi yêu cầu HLV Tite im lặng.

Sau khi trận đấu kết thúc, đội trưởng Brazil, Thiago Silva cũng lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Messi. Chia sẻ với AS, trung vệ 35 tuổi cho biết:

"Khi tôi tranh luận với trọng tài thì anh ấy cứ cười. Bạn phải đặt sự ngưỡng mộ sang một bên. Anh ấy luôn tìm cách buộc trọng tài cho họ hưởng những quả đá phạt ở những khu vực nguy hiểm, anh ấy luôn hành động theo cách đó.

Chúng tôi đã nói chuyện với một số cầu thủ chơi ở Tây Ban Nha và điều tương tự cũng xảy ra, anh ấy tìm cách kiểm soát trận đấu và các quyết định của trọng tài. Ở Champions League, anh ấy không có lợi thế đó vì các trọng tài khó khăn hơn.

Có những trọng tài cho rằng, vì sự ngưỡng mộ của họ dành cho anh ấy, họ bắt đầu cân nhắc quyết định có lợi về phía đội của anh ấy. Và việc không có Neymar ở bên chúng tôi là một bất lợi.

Thật khó hiểu khi chúng ta nói về sự tôn trọng trên sân cỏ đối với một trong những cầu thủ được ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Bạn không thể có hành vi thiếu tôn trọng với một người lớn tuổi mà là một huấn luyện viên. Trên cả sự cạnh tranh, vấn đề được đặt lên hàng đầu là sự tôn trọng."

Video Lionel Messi Vs Levante:

    Bình Luận