Thua sốc Aston Villa, Solskjaer vẫn khen ngợi 2 cầu thủ

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer với nhiều nhân tố trẻ đã thất thủ trước Aston Villa.
 

Solskjaer nói về phiên chợ Hè của Man United 

Trong khi Premier League đã chính thức khởi tranh và hai đối thủ trực tiếp là Arsenal và Liverpool đều có được 3 điểm, thì Manchester United chỉ mới thi đấu trận giao hữu đầu tiên ở mùa Hè vào đêm qua. Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò lại có 90 phút đáng quên khi thất thủ trước Aston Villa với tỉ số 0-1.

Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy vẫn lên tiếng khen ngợi một vài cá nhân sau trận đấu. Phát biểu với MUTV, ông chia sẻ:

"Kết quả không phải là thứ quan trọng nhất. Dù thua, đội bóng vẫn thể hiện một số mặt tích cực về cả tập thể lẫn cá nhân."

Solskjaer praised Mengi & Henderson's performances against Villa - Bóng Đá

 Solskjaer không quá bi quan. 

"Tôi nghĩ rằng Deano đã thể hiện uy quyền của mình trong khung gỗ, và cậu ấy chơi như một thủ môn thực thụ của Man United. Đặc biệt là trong hiệp hai, bạn đã thấy Teden chơi thế nào khi cậu ấy vào sân rồi đấy, thật là một triển vọng thú vị."

Bên cạnh Dean Henderson và Teden Mengi, Solsa còn có những chia sẻ về cầu thủ lần đầu ra mắt đội một là Ethan Galbraith. Trước đó, Galbraith từng được đăng ký trong danh sách các cầu thủ tham dự Europa League, nhưng anh chưa được Solskjaer trao cơ hội thi đấu.

“Cậu nhóc Ethan Galbraith đã ở cùng chúng tôi trong đợt tập huấn mùa Hè để chuẩn bị cho Europa League, và cậu ấy đã có được vài phút ra sân vào hôm nay."

“Tôi đã nói chuyện với Galbraith sau trận. Có một vài lần xử lí không tốt, nhưng đó là bài học mà cậu ấy cần có, nó sẽ khiến cho Galbraith sẵn sàng khi có mặt trên sân lần tới."

    Bình Luận