Tuyển Afghanistan đá tập với CLB Sài Gòn

Đối thủ của tuyển Việt Nam sẽ chơi trận chạy đà trước với thầy trò HLV Phùng Thanh Phương vào chiều 27/5. Tuyển Afghanistan đang tập luyện ở Trung tâm TDTT Thành Long.

LĐBĐ Bóng đá Việt Nam (VFF) giao cho CLB Sài Gòn tổ chức trận đấu tập với tuyển Afghanistan vào lúc 16h ngày 27/5. HLV Anoush Dastgir và các học trò sẽ ráp đội hình trước khi gặp tuyển Việt Nam vào ngày 1/6.

Đây chỉ là trận đấu tập của tuyển Afghanistan với CLB Sài Gòn chứ không phải là trận giao hữu chính thức theo dạng FIFA Days. Trong đợt này, tuyển Afghanistan và tuyển Việt Nam chỉ đăng ký thi đấu một trận giao hữu.

 - Bóng Đá

Tuyển Afghanistan không có nhiều thông tin trước trận đấu với Việt Nam. Ảnh: NYT.

Trước đó, tuyển Afghanistan có lịch thi đấu 2 lượt trận với tuyển Nepal vào ngày 25/5 và 29/5. Tuy nhiên, cả hai trận đấu này đều bị hủy lịch mà chưa rõ lý do. Sau đó, Afghanistan thông báo họ chốt lịch đá với tuyển Việt Nam.

Theo tìm hiểu của Zing, đội tuyển Afghanistan đã có mặt ở TP.HCM từ vài ngày qua. Họ di chuyển rải rác và tập trung thành từng nhóm nhập cảnh vào Việt Nam từ nhiều quốc gia khác nhau chứ không đi chung thành một đội.

Các hoạt động của đội đều kín đáo. Phía đội tuyển Afghanistan không muốn ghi hình, chụp ảnh hoạt động tập luyện cũng như thi đấu tập với CLB Sài Gòn trong thời gian tới. Họ sẽ xuất hiện khi đổi địa điểm về gần sân Thống Nhất.

Tuyển Việt Nam đã hội quân từ 25/5 ở Hà Nội và sẽ di chuyển vào TP.HCM ba ngày sau đó. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo cũng dời đại bản doanh vào gần trung tâm TP.HCM để tiện chuẩn bị cho công tác thi đấu, tập luyện.

Tuyển Afghanistan đang xếp thứ 150, trong khi tuyển Việt Nam đứng thứ 96 trên bảng xếp hạng FIFA môn bóng đá nam. Hiện tại, danh sách cầu thủ và ban huấn luyện của tuyển Afghanistan chưa được VFF công bố.

Quang Thịnh - Zing.vn | 17:20 26/05/2022
    Bình Luận