Van Dijk bị đối thủ rê bóng qua ghi bàn, Klopp lên tiếng

Chiến lược gia người Đức chia sẻ qua trang chủ The Kop về bàn thua thứ 4 phải hứng chịu.

Sáng nay đã diễn ra trận giao hữu giữa Liverpool với Hertha Berlin. Được đánh giá cao hơn nhưng The Kop lại bị dẫn trước 2-0 sau 31 phút, bởi 2 bàn thắng của Santiago Ascaciba và Suat Serdar.

Bất chấp Sadio Mane và Takumi Minamino lần lượt điền tên lên bảng điện tử san bằng gỡ hòa cho Liverpool trong hiệp 1, Stevan Jovetic đã tỏa sáng sau giờ nghỉ với cú đúp tái lập cách biệt 2 bàn cho đại diện Bundesliga.

Những nỗ lực tấn công trong phần còn lại của trận đấu của The Kop chỉ được đền đáp bằng 1 pha lập công của Alex Oxlade-Chamberlain. Chung cuộc CLB xứ sương mù thua 3-4.

Jürgen Klopp on Van Dijk - Bóng Đá

 Virgil van Dijk tái xuất.

Ngày tái xuất sân cỏ của Van Dijk diễn ra không thật sự như ý. Trong bàn thua thứ 4 của Liverpool, trung vệ Hà Lan đã trượt ngã và không thể ngăn chặn Jovetic ghi bàn

Qua trang chủ The Kop, HLV Jurgen Klopp bênh vực cậu học trò trụ cột: "Việc Van Dijk và Gomez trở lại mang đến cảm xúc dễ chịu. Họ đã lập tức khởi đầu tốt."

"Thường thì chúng ta đều biết bàn thua thứ 4 là 1 tình huống có thể lường trước và phòng ngự tốt, nhưng thực tế là thế. Tôi không chắc lắm khi Van Dijk đã trải qua 260 ngày hay đại loại thế không thi đấu và thời gian nghỉ của Gomez cũng không ít hơn là bao. Trận cầu này là bước đầu tiên, thật sự quan trọng."

Joe Gomez và Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng:

 
Phụng Sồ | 17:49 30/07/2021
    Bình Luận