Van Dijk tái xuất, Klopp nói thẳng 1 sự thật

Nhà cầm quân người Đức làm rõ quá trình trở lại sân cỏ của cậu học trò Hà Lan phải dưỡng thương dài hạn.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, Liverpool sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải 2021/22. Đối thủ chờ đợi The Kop trong ngày ra quân chiến dịch Premier League mới là Norwich City.

Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp qua trang chủ CLB, nửa đỏ Merseyside sẽ thi đấu 2 trận giao hữu. Virgil van Dijk là cái tên thu hút sự quan tâm. Ở trận thua Hertha Berlin, trung vệ Hà Lan đã tái xuất sân cỏ sau thời gian dài dưỡng thương. Không may Van Dijk lại để đối thủ rê bóng vượt qua và ghi bàn trong bàn thua thứ 4.

Liverpool defenders van Dijk and Gomez set to face Bologna, says Klopp - Bóng Đá

 Van Dijk tái xuất sân cỏ.

Klopp trả lời câu hỏi liệu cậu học trò số 4 và Joe Gomez có sẵn sàng thi đấu tiếp trận tới: "Hy vọng là có, tình hình hiện tại là vậy."

"Tôi muốn thật sự làm rõ: chúng tôi không hối thúc gì cả. BHL đã chờ đợi các cầu thủ trở lại. Giờ Liverpool đang làm việc với bác sĩ Andreas Schlumberger, 1 chuyên gia đích thực luôn quan sát mọi thứ và trao đổi cùng chúng tôi. 

Chúng tôi biết chính xác các cầu thủ cảm thấy ra sao - cảm giác thật sự của họ chứ không phải những gì họ nói với chúng tôi vì rõ ràng họ đều khao khát thi đấu trở lại. 

Đôi lúc chúng tôi hoán đổi Virgil và Joe một chút để cường độ không gia tăng quá cao, nhưng về tổng thể tình hình thật sự ổn. Bao nhiêu phút thì tôi không rõ nhưng họ chắc chắn sẽ ra sân vào trận tới."

Joe Gomez và Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng:

 
Phụng Sồ | 05:30 02/08/2021
    Bình Luận