Werner lại phung phí cơ hội, Tuchel nói lời tâm can

Nhà cầm quân người Đức lên tiếng về màn trình diễn của cậu học trò đồng hương ở derby thành London.

Tâm điểm bóng đá xứ sương mù tối qua dồn về Emirates, nơi Arsenal chạm trán Chelsea trong khuôn khổ giai đoạn giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Kai Havertz là người mở tỷ số cho The Blues trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, ngôi sao vào sân thay người Granit Xhaka đã điền tên lên bảng điện tử, san bằng cách biệt cho đội chủ nhà. Đáng tiếc cho Arsenal khi đến phút 72, Hector Bellerin lại mắc sai lầm chuyền bóng bị Tammy Abraham tận dụng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho các vị khách.

Hôm qua Timo Werner được ông thầy Thomas Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát The Blues. Tiền đạo người Đức là chủ nhân đường kiến tạo cho đồng đội Havertz lập công, nhưng cũng chính Werner là người phung phí 1 cơ hội ngon ăn trước đó.

Thomas Tuchel admits concern over Timo Werner as Chelsea down Arsenal in friendly - Bóng Đá

 Werner vẫn thiếu sắc bén.

Tuchel trả lời câu hỏi liệu khả năng dứt điểm của cậu học trò đồng hương có phải vấn đề qua Football London: "Tôi hy vọng không, cậu ấy cũng đã có 1 kiến tạo."

"...Werner có 1 kì EURO trung bình nhưng đó là quan ngại của cả tuyển Đức, không phải vấn đề cá nhân riêng của cậu ấy. Sau đó Werner có vài ngày nghỉ và như mọi khi, chuyện thể hiện phẩm chất và khả năng phụ thuộc vào chính cậu ấy.

... Tôi vẫn vui vẻ. Werner tỏ ra nguy hiểm và có các cơ hội mà cậu ấy có thể quyết đoán hơn. Cậu ấy đã có thể ghi bàn lẫn có thêm 1 đường kiến tạo, nên tình hình hơi giống mùa trước. Dù sao chúng tôi mới chỉ ở giai đoạn chạy đà, chưa phải thời điểm để lo lắng."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:10 02/08/2021
    Bình Luận