4 sao bóng đá gặp rắc rối vì dính cáo buộc hiếp dâm

Không ít ngôi sao danh tiếng trong làng bóng đá đã vướng phải rắc rối từ những cáo buộc hiếp dâm.
 - Bóng Đá

Năm 2009, một cô gái trẻ người Mỹ lên tiếng về việc Cristiano Ronaldo đã trả một khoản tiền hậu hĩnh để khiến cô “im lặng” khi hai người gặp nhau tại Las Vegas. Báo chí Anh đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha đã đưa cô gái từ một hộp đêm về phòng khách sạn của mình rồi thực hiện hành vi hãm hiếp.

 - Bóng Đá

CR7 sau đó đã một mực phủ nhận hành vi này, cho rằng truyền thông đã “thêu dệt” câu chuyện không có thực này. Ronaldo sau đó đã phải gặp lại người phụ nữ trẻ để thỏa thuận bồi thường mà không có sự can thiệp của pháp luật. Cách đây không lâu, tòa án tuyên Ronaldo thắng kiện.

 - Bóng Đá

Ngôi sao khác từng dính líu vào nghi án hiếp dâm làNeymar. Năm 2019, cầu thủ người Brazil bị một người phụ nữ cáo buộc có hành vi xâm hại tình dục. Hai người đã nhắn tin trò chuyện trên Instagram, rồi sau đó Neymar đã mua vé máy bay để cô tới Paris từ Brazil.

 - Bóng Đá

Những cáo buộc cho biết siêu sao đang chơi cho PSG đã thực hiện hành vi hiếp dâm trong tình trạng say xỉn tại một khách sạn. Cảnh sát Brazil đã vào cuộc, thế nhưng vụ án đã không được nghiệm thu do không đủ bằng chứng.

 - Bóng Đá

Franck Ribery và Karim Benzema đã khiến truyền thông Pháp chấn động vào năm 2014, khi cả hai bị cáo buộc có hành vi xâm hại phụ nữ dưới 18 tuổi. Người bị hại là Zahia Dehar, cô gái được Ribery trả tiền để bay từ Munich sang Pháp, nhằm phục vụ cho bữa tiệc sinh nhật của cựu tuyển thủ Les Bleus.

 - Bóng Đá

Benzema sau đó phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến mình, còn Ribery thừa nhận hành vi làm tình nhưng không phải mua dâm. Anh cho rằng mình không biết cô gái dưới 18 tuổi. Zahia Dehar sau vụ việc đã trở thành người mẫu nội y nổi tiếng của Pháp.

 - Bóng Đá

David De Gea nổi tiếng là một thủ thành ít scandal, thế nhưng ít ai biết rằng anh từng có một thời thanh xuân “trăng hoa” và vướng vào những lùm xùm không đáng có. Năm 2016, thủ thành của Man United bị cáo buộc có hành vi hiếp dâm một người phụ nữ khi còn chơi cho đội U21 Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Vụ việc này còn có sự xuất hiện của Iker Muniain và Isco, 2 người đồng đội của De Gea tại đội U21. Dù vậy, cảnh sát nước này sau đó đã kết luận vụ việc rằng đây là những cáo buộc vô căn cứ.

Nhật Minh - Zing.vn | 21:14 04/07/2022
    Bình Luận