Adriano và vợ kém 15 tuổi ly thân sau 24 ngày cưới

Mối quan hệ của cựu tiền đạo Adriano với vợ Micaela Mesquita đang trở nên căng thẳng. Cặp đôi chỉ mới kết hôn 24 ngày trước.
Adriano và vợ kém 15 tuổi ly thân sau 24 ngày cưới - Bóng Đá

 Adriano và vợ trong thời điểm còn hạnh phúc.

Theo tờ Extra Globo của Brazil, Adriano và vợ ly thân chỉ vài tuần sau khi kết hôn. Cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc thân mật với bạn bè và gia đình vào cuối tuần này nhưng không thành.

Cựu tiền đạo Inter Milan được cho là xảy ra cự cãi với cô vợ kém 15 tuổi. Adriano đến thăm bạn bè ở Penha, miền nam Brazil, để xem đội tuyển quốc gia thi đấu trận gặp Thụy Sĩ ở World Cup 2022. Sau 2 ngày anh mới quay trở về nhà và tranh cãi với cô vợ Mesquita.

Theo The Sun, cặp đội ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội trong khi Mesquita cũng xóa hết mọi hình ảnh chụp chung với cựu cầu thủ 40 tuổi. Vợ Adriano trước đó thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Họ từng có xích mích, đổ vỡ nhưng cuối cùng đã tái hợp và đi đến hôn nhân. Cả hai chỉ mới thông báo việc đăng ký kết hôn hôm 11/11.

Adriano sinh năm 1982, được coi là người thừa kế của Ronaldo de Lima. Anh nổi danh trong màu áo Inter Milan với 74 bàn và 27 pha kiến tạo sau 177 trận. Anh cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza giành 4 chức vô địch Serie A và được đặt biệt danh "Hoàng đế" với những cú dứt điểm trái phá đã trở thành thương hiệu.

Tuy nhiên, sau cái chết của người cha năm 2004, Adriano xuống phong độ và sự nghiệp lao dốc không phanh. Anh sống buông thả và để lại nỗi tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ.

Chia tay Inter Milan, Adriano trở về Brazil để thi đấu cho các đội bóng danh tiếng như Sao Paulo, Flamengo. Trong giai đoạn 2008-2010, anh chơi khá tốt và ghi được 36 bàn. Nhờ đó, Adriano quay lại châu Âu để thi đấu cho AS Roma.

Tuy nhiên, anh không duy trì được phong độ và chỉ thi đấu 5 trận, không ghi bàn nào. Trước khi chính thức giải nghệ vào năm 2016 trong màu áo Miami United, "Hoàng đế" chơi cho Corinthians, Flamengo, Atletico Paranaense nhưng không để lại dấu ấn đáng kể.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 14:05 05/12/2022
    Bình Luận