"Arsenal đang làm một điều lạ lùng, bất hợp lý"

Chuyên gia bóng đá Gabriele Marcotti đã có những chia sẻ về tình hình của Arsenal.
 

Siêu phẩm của Willian

Thời gian gần đây, giới truyền thông đồng loạt khẳng định sau khi rời Chelsea, bến đỗ mới của Willian sẽ là Arsenal. Trên thực tế, việc có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil mà không cần bỏ ra một đồng chuyển nhượng nào là một thương vụ khá hợp lí dành cho Pháo thủ.

Song, theo quan điểm của chuyên gia bóng đá Gabriele Marcotti, đội chủ sân Emirates sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để trả lương cho Willian, và điều đó là bất hợp lý trừ khi họ bán đi Lacazette. Phát biểu trên Sky Sports, ông cho biết:

"Điều tôi lo ngại là Arsenal sẽ rơi vào tình cảnh tương tự với Lacazette trong một năm tới. Cậu ấy hiện 29 tuổi và còn một năm hợp đồng nhiều hơn so với Aubameyang."

"Khi nói về việc Arsenal có thể ký hợp đồng với Willian trong ba năm, đó là số tiền rất lớn để cam kết với những cầu thủ tấn công đang hoặc sẽ bước sang độ tuổi 30."

Marcotti on lacazette  - Bóng Đá

 Mức lương của Willian dự kiến sẽ khá cao.

"Có vẻ khá lạ lùng khi Arsenal làm điều đó, vì đội bóng có những cầu thủ trẻ như Saka, Martinelli và Eddie Nketiah, những người mà có lẽ Arsenal cũng muốn họ tiến bộ."

 

"Mikel Arteta đang trên đà phát triển, nhưng ông ấy cần thời gian. Vì vậy, việc dồn tài nguyên của đội bóng vào những cầu thủ lớn tuổi ở giai đoạn này lại càng không hợp lý."

"Có vẻ như đó là một động thái kỳ quặc và bất thường mà câu lạc bộ đang thực hiện, trừ khi họ đang có ý định bán đi Lacazette, nhưng chúng ta thì không biết được."

    Bình Luận