Arteta phản ứng ra sao khi Martinez yêu cầu được rời Arsenal?

Thủ môn người Argentina đã tiết lộ những chi tiết thú vị trong quá trình đưa anh rời Emirates.
 

Arsenal ăn mừng danh hiệu FA Cup

Emiliano Martinez đã gắn bó với Arsenal trong 1 thập kỷ, có những màn trình diễn xuất sắc, giúp Arsenal giành FA Cup và Community Shield cách đây vài tháng. Tuy nhiên, Mikel Arteta quyết định để Bernd Leno trở thành thủ môn số 1 ở mùa giải 2020 – 2021. Vậy nên, người gác đền 28 tuổi hiểu rằng đã đến lúc mình cần phải rời Emirates. Cuối cùng, Aston Villa đã quyết định bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn người Argentina.

Trả lời phỏng vấn trên website của Arsenal, Emiliano Martinez đã tiết lộ lý do khiến anh quyết định chia tay The Gunners và phản ứng của HLV Mikel Arteta khi biết được điều này. Thủ môn 28 tuổi chia sẻ:

“Tôi đã giành được 3 FA Cup, 3 Community Shield trước năm 2019. Song, bản thân tôi lại cảm thấy mình có đóng góp trong những chiến tích ấy. Tôi không có đủ thời gian thi đấu cần thiết. Vì vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình đã giành được những danh hiệu đó mặc dù tôi vẫn là người của Arsenal."

Emiliano Martinez reveals how Mikel Arteta reacted when he asked to leave Arsenal - Bóng Đá

 Emiliano Martinez không còn là học trò của Mikel Arteta.

"Khi giành được chức vô địch cách đây không lâu, tôi mới cảm thấy rằng “đó là tôi”. Arsenal đã cố gắng giữ chân tôi. Tôi đã nói chuyện với Mikel, với ban lãnh đạo. Họ cũng hiểu quyết định của tôi và tôn trọng điều đó. Arsenal, bạn biết đấy, nếu bạn cống hiến tất cả cho CLB này, họ sẽ dành sự tôn trọng cho bạn.

Khi còn là 1 cậu bé, tôi đã đến đây một mình, từ 1 vùng quê nghèo, 1 gia đình nghèo. Và khi ra đi, tôi đã có 1 người vợ, 1 đứa con và trở thành 1 người đàn ông. Tất cả đều dành cho Arsenal. Tôi chỉ muốn nói với người hâm mộ rằng họ nên tin tưởng vào giai đoạn này. Mikel và các trợ lý đang làm rất tốt. Tôi xin chúc Arsenal mọi điều tốt đẹp nhất.”

    Bình Luận