'Barcelona về cơ bản là đã phá sản'

Uli Hoeness đã thắp lửa trước cuộc gặp gỡ giữa Barcelona và Bayern Munich đêm nay trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

 Theo chủ tịch danh dự của Bayern Munich, siêu cường xứ Catalan đã phá sản từ lâu với gánh nặng nợ nần chồng chất. Năm ngoái, Barcelona đã thông báo rằng có một khoản nợ không dưới 1,35 tỷ euro, gây ra bởi cuộc khủng hoảng corona và các chính sách tồi.

 Ronald Koeman responds to Miralem Pjanic’s allegations about poor treatment at Barcelona - Bóng Đá

 Barcelona đang gặp khó khăn lớn về tài chính.

Uli Hoeness nói: "Về cơ bản, Barcelona đã phá sản. Nếu Barcelona là một câu lạc bộ của Đức, vụ việc đã được đưa ra tòa từ lâu. Câu lạc bộ này không còn là hình mẫu cho chúng tôi nữa. David Alaba đã từng nói với tôi: 'Một ngày nào đó được chơi cho Barcelona sẽ là một giấc mơ'. Tôi ngay lập tức nói: 'Cậu muốn đàm phán với chủ tịch hay HLV?', rồi Alaba rời Bayern sang Real Madrid vào mùa hè này."

Barcelona để Neymar đến Paris Saint-Germain vào năm 2017 với số tiền kỷ lục 222 triệu euro. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, họ rất nhiều tiền đã được chi vào việc thu hút cầu thủ. Ví dụ, 120 triệu euro đã được chi cho sự xuất hiện của Griezmann, trong khi Philippe Coutinho (135 triệu euro) và Ousmane Dembele (135 triệu euro) cũng được mua rất đắt. Ngoài ra, ở Camp Nou còn có một hệ thống lương rất đắt đỏ. Một phần vì lý do này, Barca đã quyết định tạm thời hạ lương của Gerard Pique và Sergio Busquets, cùng những người khác.

Những cầu thủ từng chơi cho cả Barca và Bayern:

 
Thanh Vũ | 20:00 14/09/2021
    Bình Luận