Bartomeu nhận "gáo nước cực lạnh" từ các ngôi sao Barcelona

Tình hình nội bộ của đội bóng xứ Catalan luôn cho thấy sự bất ổn.
 

Buổi tập đôi của Barca

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Barcelona đã phải bán tống bán tháo một số ngôi sao tên tuổi thậm chí thanh lý hợp đồng với họ để có thể cân bằng quỹ lương. Mặc dù vậy những biện pháp này vẫn chưa thể giúp đội bóng xứ Catalan giải quyết cơn khủng hoảng và bằng chứng rõ ràng nhất đó là việc họ không thể chiêu mộ thành công tiền đạo Memphis Depay từ Lyon.

Được biết, Barca đã đạt thỏa thuận với đối tác về việc mua ngôi sao người Hà Lan, tuy nhiên vấn đề về giới hạn mức thù lao một lần nữa khiến đội chủ sân Camp Nou bị ban tổ chức La Liga từ chối thương vụ này.

Chính vì vậy, chủ tịch Josep Maria Bartomeu phải đề ra một biện pháp khác mang tính hiệu quả cao hơn. Cụ thể, người đàn ông quyền lực nhất Barca muốn các ngôi sao phải cắt giảm thu nhập để phù hợp với cơ cấu lương trong bối cảnh nền tài chính câu lạc bộ khủng hoảng.

Barcelona players write letter to president Josep Maria Bartomeu - Bóng Đá

 Vấn đề lương bổng đang khiến Bartomeu đau đầu.

Tuy nhiên, theo RAC1, hầu hết các cầu thủ đều bác bỏ đề xuất kể trên, bởi họ cho rằng việc giảm thu nhập đến 30% sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cá nhân. Chưa dừng lại ở đó, để tránh trường hợp Bartomeu tiếp tục chèo kéo để đưa ra một con số khác, tập thể Barca tuyên bố không đàm phán trong vài tuần tới.

    Bình Luận