Bất ngờ với CLB Alexander-Arnold yêu thích ngoài Liverpool

Mới đây, Alexander-Arnold đã có những chia sẻ bất ngờ xung quanh sự nghiệp cầu thủ.

Video về Alexander-Arnold

Alexander-Arnold hiện là cái tên nổi đình nổi đám của làng túc cầu. Ở tuổi 21, ngôi sao người Anh sở hữu tài năng cùng tầm vóc đáng ngưỡng mộ. Trong màu áo ông lớn nước Anh, Liverpool, tuyển thủ số 66 ngày càng đóng vài trò quan trọng cũng như khó lòng thay thế.

Mới đây, Alexander-Arnold đã gặp gỡ và có buổi trò chuyện với tờ GQ. Tại đây, hậu vệ xứ sở sương mù chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh sự nghiệp cầu thủ. Trong đó, ngôi sao 21 tuổi bất ngờ tiết lộ việc yêu thích gã khổng lồ Catalan, Barcelona.

Alexander-Arnold's incredible confession about Barça - Bóng Đá

Arnorl bày tỏ sự yêu thích với Barcelona. 

"Khi còn nhỏ, tôi đến từ Celtic. Nhưng hiện tại, vì mối quan hệ với Gerrard, tôi thi đấu cho Liverpool. Tôi muốn nói rằng, CLB yêu thích khác của tôi chính là Barcelona. Tôi cảm thấy họ có cùng giá trị và niềm tin mãnh liệt với Liverpool", Arnold cho hay.

 

Chưa dừng lại ở đó, khi được yêu cầu lựa chọn giữa 2 ngôi sao đẳng cấp hàng đầu giới túc cầu, Messi và Ronaldo, tuyển thủ The Kop gọi tên Leo: "Với tôi, người đó là Messi".

Ngoài ra, Arnold cũng có đôi lời bộc bạch về sự nghiệp sau này. Cụ thể, ngôi sao số 66 không thể tưởng tượng được cảm giác sẽ dành cả sự nghiệp trong màu áo Liverpool. Đồng thời, tuyển thủ người Anh cũng chưa nghĩ đến việc rời Anfield: "La Liga hay Bundesliga, tôi chưa từng có suy nghĩ về điều này. Tôi yêu Liverpool và luôn muốn cống hiến hết mình cho đội nhà. Đó cũng là lý do tôi không nghĩ đến CLB khác", hậu vệ 21 tuổi cho biết. 

    Bình Luận