Bayern tá hỏa khi "người hùng Champions League" có thể dương tính COVID-19

Bayern Munich vừa đưa ra một thông báo vô cùng quan trọng liên quan đến trụ cột.
 

Video về Coman

Bóng đá vẫn đang diễn ra nhưng tình hình dịch bệnh chưa có dấu hiệu suy giảm. Trong khoảng thời gian vừa qua, nhiều câu lạc bộ ở các giải đấu châu Âu đều xác nhận có trường hợp dương tính COVID-19. Đội bóng mới nhất nhiều khả năng gia nhập vào danh sách này chính là Bayern Munich.

Được biết, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đưa ra thông báo Kingsley Coman sẽ phải tự tiến hành cách ly. Theo thông tin do Die Roten xác nhận, ngôi sao người Pháp đã có tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID-19. May mắn là trong lần xét nghiệm gần nhất, cầu thủ sinh năm 1996 đã cho ra kết quả âm tính. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Bayern vẫn sẽ theo dõi sát sao tình hình.

Bayern announce that Kingsley Coman is currently in self isolation - Bóng Đá

 Coman đang tiến hành tự cách ly.

Đó là nguyên nhân Coman không xuất hiện trên sân tập. Anh đang được hướng dẫn bằng hình thức tập luyện online. 

Trước thời điểm Bayern có trận mở màn Bundesliga mùa giải mới, Coman sẽ trải qua bài kiểm tra xét nghiệm khác. Nếu mọi thứ suôn sẻ, chân chạy cánh 24 tuổi sẽ trở lại tập luyện. Dẫu vậy, khả năng ra sân trước Schalke vào cuối tuần này của Coman bị bỏ ngỏ.

Đó sẽ là tổn thất lớn dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria bởi Coman đang giữ vai trò quan trọng tại câu lạc bộ. Anh chính là cái tên lập công giúp Bayern đánh bại PSG trong trận chung kết Champions League mùa giải trước.

    Bình Luận