Cầu thủ Brazil an ủi, gọi Son Heung-min là 'người hùng'

Sau khi thua trận trước các cầu thủ Brazil, Son Heung-min nhận được lời an ủi trực tiếp trên sân lẫn trên mạng xã hội từ đàn em Richarlison.
Cầu thủ Brazil an ủi, gọi Son Heung-min là 'người hùng' - Bóng Đá

Son Heung-min là đàn anh của Richarlison trong màu áo CLB Tottenham. 

Với kết quả 4-1 nghiêng về Brazil trong trận đấu hôm 5/12, đội tuyển Hàn Quốc không thể tiến sâu hơn vào tứ kết World Cup 2022.

Sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Turpin, đội trưởng Son Heung-min cúi đầu rời sân 974.

Trong video và hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đồng đội của Son ở CLB Tottenham (Anh), Richarlison - cầu thủ bên phía Brazil - đã tiến đến an ủi và vỗ về anh. Đáp lại, Son cũng ôm và chúc mừng người bạn của mình đã giành quyền đi tiếp.

Trong trận đấu gặp Hàn Quốc, Richarlison là người đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho "Selecao" ở ngay hiệp một.

Cầu thủ Brazil an ủi, gọi Son Heung-min là 'người hùng' - Bóng Đá

Richarlison gọi Son Heung-min là người hùng của người dân Hàn Quốc. 

Kết thúc trận đấu, ngôi sao người Brazil tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái động viên đồng đội trên trang cá nhân Twitter.

"Tôi biết bạn đã phải chiến đấu mạnh mẽ và vất vả như thế nào khi có mặt ở đây. Đó là lý do bạn luôn xứng đáng là người hùng trong mắt người dân nước mình" - Richarlison động viên Son.

Trong thời gian có mặt trên sân, Son thi đấu đầy nỗ lực nhưng không đủ giúp các cầu thủ xứ kim chi đi tiếp vào vòng trong. Hành trình tại World Cup của Hàn Quốc khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp, trong đó có màn lội ngược dòng trước Bồ Đào Nha ở lượt cuối vòng bảng hay cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trước Ghana.

Mùa hè vừa qua, Richarlison (25 tuổi) gia nhập CLB Tottenham với phí chuyển nhượng 72 triệu USD. Tân binh người Brazil là đàn em của Son Heung-min tại CLB.

Nguồn: Zing.vn
Hiền Thy | 00:00 07/12/2022
    Bình Luận