Cầu thủ M.U duy nhất có thể đánh bại Usain Bolt khi chạy nước rút

Trả lời phỏng vấn của TalkSPORT, Usain Bolt đã nêu tên cầu thủ Man United duy nhất có thể đánh bại anh trong cuộc đua chạy nước rút 20 mét.
 

Bolt năm nay 36 tuổi, vẫn là vận động viên chạy nước rút nhanh nhất trong lịch sử và giữ kỷ lục thế giới ở cự ly 100m, với thành tích 9,58 giây vào năm 2009. Anh cũng đang sở hữu kỷ lục thế giới ở cự ly 200m, với thành tích 19,19 giây cũng vào năm 2009.

Usain Bolt names the one Manchester United star that could beat him in 20-yard sprint - Bóng Đá

 Usain Bolt là một 'fan bự' của Man United. 

Usain Bolt là một 'fan bự' của Man United. Anh sẽ xỏ giày vào cuối tuần này để tham gia trận đấu giao hữu Soccer Aid vào Chủ nhật, nơi Anh sẽ đối đầu với đội hình World XI.

Trên talkSPORT, cựu tiền đạo Darren Bent đặt ra câu hỏi cho Bolt: "Tôi đã đọc một bài báo mà anh nói rằng Rashford có thể đánh bại anh ở cự ly 20 mét, điều đó có đúng không?"

Bolt trả lời: "Vâng! Rashford rất nhanh để thoát khỏi vòng vây đối phương, đó là những gì cậu ấy vẫn làm. Cậu ấy có tốc độ bùng nổ. Tôi đã nói với Rashford rằng cậu ấy có thể vượt qua tôi ở cự ly 20m. Nhưng chỉ vậy thôi. Sau đó, tôi sẽ chiến thắng."

Bolt cũng đặt nhiều kỳ vọng vào Man United sau mùa giải đầu tiên thành công dưới thời Erik ten Hag: "Mùa giải đã diễn ra tích cực. Dù tôi ước rằng chúng tôi có thể giành được FA Cup.

Tôi rất vui vì chúng tôi có một HLV tuyệt vời, gắn kết cả đội lại với nhau. Hy vọng rằng chúng tôi có thể có được một số cầu thủ giỏi vào mùa hè để cạnh tranh cho các danh hiệu."

Minh Tuấn | 19:37 09/06/2023
    Bình Luận