CĐV Chelsea bực bội với số áo của Lukaku tại Inter

Tiền đạo người Bỉ mặc áo số 90 khi trở lại chơi cho Inter dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Hè 2021, Inter bán Romelu Lukaku cho Chelsea với giá gần 100 triệu bảng. Chỉ một năm sau, CLB Serie A chỉ tốn chưa đầy 10 triệu bảng để đưa "Big Rom" trở lại dưới dạng cho mượn. Theo đó, Lukaku đã giúp nhà đương kim á quân Serie A lãi khoảng 90 triệu bảng trong chưa đầy 12 tháng.

Trong lần trở về Giuseppe Meazza, Lukaku còn mang áo số 90. Điều này khiến CĐV Chelsea không khỏi ngứa mắt.

 - Bóng Đá

Áo số 9 của Lukaku trước kia đang thuộc về Edin Dzeko.

"Số áo 90 chính là khoản lợi nhuận Romelu Lukaku giúp Inter thu về sau vụ làm ăn với Chelsea", tài khoản Zizo bình luận. "Lukaku quả là một bản hợp đồng chất lượng", CĐV Saddam mỉa mai. "Có phải Lukaku đang chế nhạo Chelsea lỗ 90 triệu bảng khi chiêu mộ anh ta không vậy", người dùng Davies tự hỏi.

Dấu ấn của tiền đạo đắt nhất lịch sử Premier League chỉ là 8 bàn thắng trong mùa giải 2021/22. Đóng góp nghèo nàn cùng mối quan hệ rạn nứt với huấn luyện viên Thomas Tuchel khiến Lukaku bị Chelsea thải loại chỉ sau 12 tháng.

Cây viết của Goal, Nizaar Kinsella tiết lộ trong một lần theo dõi trận đấu của Tottenham, huấn luyện viên Thomas Tuchel khi thấy đồng nghiệp Antonio Conte xuất hiện trên TV liền nói với Romelu Lukaku rằng: "Kìa, bố cậu kìa". Đây chỉ là câu nói đùa, nhưng tiền đạo người Bỉ đã tỏ rõ thái độ không hài lòng.

Rạng sáng nay (30/6), Lukaku vượt qua bài kiểm tra y tế để có lần thứ 2 khoác lên mình áo đấu của Inter. Trả lời phỏng vấn của CLB, tiền đạo 29 tuổi cho biết: "Tôi hạnh phúc khi được trở về nhà. Tôi sẽ cống hiến cho đội bóng nhiều hơn nữa".

Tuấn Nguyên | 18:30 30/06/2022
    Bình Luận