'Cha tôi qua đời vài phút sau khi tôi ghi bàn đầu tiên ở C1'

Hậu vệ Nathan Ake của Man City đã thông báo về việc mất cha sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Sau một thời gian dài ngồi dự bị, hậu vệ của Manchester City đã bất ngờ được xếp đá chính có một đêm thi đấu ấn tượng tại Champions League vào rạng sáng nay, ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League trong chiến thắng 6-3 của đội nhà trước RB Leipzig. Tuy nhiên sau trận đấu, anh đã phải nhận tin cha mình qua đời. Cha anh ốm nặng thời gian qua, đó là lý do Ake phải xin rời tuyển hồi đầu tháng vì lý do cá nhân.

Nathan Ake reveals the surprise position Pep Guardiola wants to play him at Man City - Bóng Đá

 Cha của Nathan Ake qua đời chỉ vài phút sau khi anh ghi bàn thắng quan trọng.

Nathan Ake viết trên trang cá nhân: "Vài tuần qua là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, bố tôi bị bệnh rất nặng và không thể điều trị được nữa."

"Tôi may mắn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ vợ sắp cưới, gia đình và bạn bè. Hôm qua, sau một thời gian khó khăn, tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League, và chỉ vài phút sau, ông ấy ra đi trong thanh thản với mẹ tôi và anh trai tôi ở bên."

Cầu thủ 26 tuổi tiếp tục: "Có lẽ điều đó là có ý nghĩa như vậy, xem tôi thi đấu luôn khiến ông ấy tự hào và hạnh phúc. Tôi biết ông luôn ở bên tôi, ông sẽ luôn ở trong trái tim tôi và bàn thắng này là dành cho ông."

Nhìn lại ngày Nathan Ake mới đến Man City:

 
Thanh Vũ | 22:46 16/09/2021
    Bình Luận