Chị gái Ronaldo chê bai siêu phẩm của Messi

Catia Aveiro, chị gái của Ronaldo hưởng ứng bài đăng mỉa mai pha lập công của Messi vào lưới Clermont ở vòng 1 Ligue 1 rạng sáng 7/8 (giờ Hà Nội).

Một fanpage đăng tải bức hình so sánh hai tình huống ngả người dứt điểm ghi bàn của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 CĐV so sánh hai pha làm bàn của Messi và Ronaldo.

"Một tình huống diễn ra ở giải VĐQG Pháp vào lưới Clermont, một tình huống diễn ra ở vòng knock-out Champions League với Juventus. Một người chống hai tay xuống cỏ khi dứt điểm, một người ghi bàn khi toàn bộ thân mình đều ở trên không", fanpage Cr7.o_Ledanrio mỉa mai.

Bài viết nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng người hâm mộ Ronaldo, trong đó có cả Catia Aveiro, chị gái của siêu sao sinh năm 1985.

Cả hai pha làm bàn đều là những siêu phẩm. Năm 2018, CĐV Juventus đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay khi chứng kiến CR7 ghi bàn kết liễu đội nhà ở tứ kết cúp châu Âu. 4 năm sau, Messi cũng được người hâm mộ Clermont hô vang tên sau pha làm bàn ấn tượng.

Theo dữ liệu từ RSSSF (Tổ chức Thống kê Bóng đá) và IFFHS (Liên đoàn Thống kê và Lịch sử Bóng đá Thế giới), sau trận thắng 5-0 của PSG trước Clermont Foot vừa qua, Messi lập cú đúp và cán mốc 772 bàn trong sự nghiệp (chỉ tính các trận đấu chính thức).

Siêu sao người Argentina vào top 3 chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử bóng đá thế giới. Anh san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Romario (772 bàn).

Cú đúp của Messi và các bàn của Neymar, Hakimi và Marquinhos giúp PSG thắng 5-0 ở trận ra quân mùa giải mới ngay trên sân khách.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 16:08 07/08/2022
    Bình Luận