CHÍNH THỨC: AC Milan đại khủng hoảng, thêm 2 ca nhiễm COVID-19

Danh sách bệnh binh của Rossoneri đã được nối dài trước cuộc chạm trán với Cagliari.

Trên bảng xếp hạng Serie A ở thời điểm hiện tại, AC Milan đang đứng ở ngôi vị cao nhất, hơn đại kình địch Inter Milan 3 điểm. Cuối tuần này, trong khi Nerazzurri tham dự trận derby d'Italia với Juventus, thầy trò HLV Stefano Pioli chỉ phải đối đầu với Cagliari, đội bóng đang trải qua 10 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng. Vậy nên, "lữ đoàn đỏ đen" đang cảm thấy rất tự tin.

Mặc dù vậy, mới đây, phòng thay đồ của AC Milan đã phải đón nhận tin dữ. Theo website của Rossoneri xác nhận, Theo Hernandez và Hakan Calhanoglu đã trở thành nạn nhân của virus Corona. Trong buổi kiểm tra y tế ngày hôm qua (16/1), cả 2 đều âm tính. Tuy nhiên, chưa đầy 24 giờ sau, điều không mong muốn đã xảy ra.

CHÍNH THỨC: Theo Hernandez và Hakan nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 Theo Hernandez và Hakan Calhanoglu đã dương tính với COVID-19.

Chắc chắn HLV Stefano Pioli sẽ cảm thấy rất đau đầu về vấn đề này bởi Theo Hernandez đang là sự lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh trái của AC Milan, còn Hakan Calhanoglu đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở vị trí tiền vệ công.

Ngoài ra, lực lượng của Rossoneri cũng đang sứt mẻ nghiêm trọng. Ismael Bennacer, Matteo Gabbia, Alexis Saelemaekers, Ante Rebic, Rade Krunic vẫn chưa thể quay trở lại sân cỏ. Để vượt qua khó khăn vào thời điểm hiện tại, AC Milan sẽ cần đến sức mạnh về mặt tinh thần, giống như cách họ đã thể hiện trong những trận đấu gần đây.

Những khoảnh khắc ấn tượng của David Beckham tại AC Milan:

 
    Bình Luận