Chụp ảnh với Depay, cậu bé bị cấm đến sân 5 năm

Vì một bức ảnh tự sướng với thần tượng, người hâm mộ trẻ tuổi đã nhận án cấm nặng tay.

Ở trận Hà Lan thắng Montenegro mới đây, khán giả 13 tuổi tên Amin đã chạy thẳng vào sân khi trận đấu đang diễn ra để chụp ảnh với tiền đạo Memphis Depay. Việc làm tự phát này đã để lại hậu quả.

De Telegraaf đưa tin KNVB đã thông báo cho cậu bé rằng cậu sẽ bị cấm đến các sân vận động trong 5 năm. Ngoài ra, Amin phải nộp phạt 100 euro. Thông thường, mức phạt được áp dụng cho trường hợp này là 450 euro, nhưng KNVB đã xem xét tuổi của người phạm luật. Được biết hình phạt này có thể giảm xuống 15 tháng cho người phạm lỗi lần đầu, sau đó là 45 tháng bị quản chế.

Fine and stadium ban for field stormer Amin (13) - Bóng Đá

 Depay và người hâm mộ trẻ.

Amin kể lại những lý do dẫn đến quyết định táo bạo đó với tờ Youth News hôm Chủ nhật: "Tôi khi đó rất phấn khích và tôi nghĩ: bây giờ tôi phải đi ra đó. Tôi chỉ sống một lần. Tôi đã có một bức ảnh và nhanh chóng chạy ra. Nhưng ít nhất tôi đã có bức ảnh đó với Memphis."

Tiền đạo của Barcelona đã chụp ảnh với người hâm mộ của mình trước khi bảo cậu chạy nhanh đi: "Tôi đã nghĩ: bạn chỉ sống một lần, bây giờ tôi phải làm. Tôi nghĩ rằng họ đã rất ngạc nhiên vì tôi đã làm điều đó. Không phải ai cũng làm như vậy. Một số sẽ không chụp ảnh và chỉ đẩy bạn ra xa. Sẽ thật tồi tệ nếu điều đó xảy ra với bạn."

Siêu phẩm của Depay cho Barca:

 
Thanh Vũ | 18:19 07/09/2021
TỪ KHÓA: Memphis DepayAmin
    Bình Luận